Đàn ông thương vợ đều làm điều này mỗi ngày mà không biết chán

Google News

Tình yêu, sự chung thủy không cần ở những gì quá to tát, những gì quá xa vời mà đôi khi chỉ là những điều bình dị, giản đơn nhất mà nhiều người đã vô tình lãng quên nó.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều thích được người đàn ông của mình ôm, ôm kiểu gì cũng thích. Ôm khi ngủ, ôm từ phía sau hay cái ôm trực diện. Bởi với phụ nữ cái ôm của người đàn ông cho thấy anh ấy có thực sự yêu thương hay không, mong muốn được che chở người phụ nữ của mình hay không.
Cái cảm giác ấm áp, thân quen từ hơi ấm của người đàn ông tỏa ra mang đến cho người đàn bà cảm giác yên tâm và mãn nguyện.
Với đàn bà, với người phụ nữ đã làm vợ, làm mẹ họ sẽ không yêu cầu chồng phải dành tặng những món quà xa xỉ hay những thứ đắt tiền. Mà với họ những cử chỉ nhẹ nhàng, ân cần từ chồng là đủ. Thế nên nếu yêu vợ đừng quên ôm cô ấy vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Dành tặng cho cô ấy một nụ hôn ngọt ngào thay cho lời tạm biệt trước khi đi làm. Hành động tuy nhỏ thôi nhưng ẩn chứa bao tình cảm, bao cảm xúc trong đó và khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, thấy được tầm quan trọng trong trái tim người đàn ông của mình.
Một cái ôm bất ngờ từ phía sau cũng đủ làm phụ nữ hạnh phúc rồi. Sẽ rất lãng mạn khi cô ấy đang chăm chú nấu nướng hay làm việc nhà mà bạn đột nhiên đến và siết chặt eo cô ấy cùng lời nói ngọt ngào rằng “cảm ơn em đã đến bên anh” hay “anh yêu em”. Với phụ nữ cái ôm từ đằng sau luôn chứa đựng nhiều điều ngọt ngào và lãng mạn. Cảm giác có ai đó muốn giữ chặt lấy mình, hơi ẩm tỏa ra cùng mùi hương cơ thể của chàng mang đến sự ấm áp và tràn đầy năng lượng.
Dan ong thuong vo deu lam dieu nay moi ngay ma khong biet chan
Cái cảm giác ấm áp, thân quen từ hơi ấm của người đàn ông tỏa ra mang đến cho người đàn bà cảm giác yên tâm và mãn nguyện - Ảnh minh họa: Internet. 
Đàn bà thích được ôm bởi cái ôm từ người đàn ông mà họ yêu, họ thương sẽ giúp phụ nữ cảm nhận được tình yêu rộng lớn, bao la từ người đàn ông của mình. Cảm giác bao trọn trong vòng tay ai đó là điều rất tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ cũng thích và mong muốn được nhận mỗi ngày từ người đàn ông của mình.
Và một điều nữa đàn ông hãy nhớ, đừng quên ôm cô ấy mỗi khi ngủ bởi nếu còn yêu chắc chắn đàn ông sẽ trân trọng, yêu thương người phụ nữ của mình. Một cái ôm ấm áp, tràn đầy cảm xúc sẽ giúp cô ấy an tâm rằng bạn chung thủy.
Đàn bà cũng rất thích được gối đầu lên tay chồng, lên ngực và vuốt ve để cảm nhận hơi ấm từ người đàn ông, cảm nhận tình yêu chân thành. Cái ôm sẽ như một liều thuốc tuyệt vời đưa người phụ nữ của bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ bởi cảm giác an toàn và được che chở từ người đàn ông yêu thương.
Dan ong thuong vo deu lam dieu nay moi ngay ma khong biet chan-Hinh-2
Một cái ôm ấm áp, tràn đầy cảm xúc sẽ giúp cô ấy an tâm rằng bạn chung thủy - Ảnh minh họa: Internet. 
Phụ nữ đơn giản vậy đó. Với phụ nữ hạnh phúc chỉ là những điều giản đơn bằng sự quan tâm xuất phát từ người đàn ông của mình. Chỉ có điều đàn ông có muốn làm hay không mà thôi?
Theo Phượng Chi/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)