Đàn ông thường bàn tán với nhau bí mật gì về chuyện ấy?

Google News

Đàn ông vốn ít lời nhưng một khi gặp gỡ nhau không thể thiếu điều này. Đó chính là nói về bí mật "yêu" sau lưng chị em.

Mỗi lúc được ở riêng với nhau, chẳng hạn trong cuộc nhậu hay cà phê cà pháo, các ông chồng sẽ tám nhiệt tình chẳng thua kém đàn bà nếu như ai đó khơi ra câu chuyện nhạy cảm này. Và đây chính là những bí mật mà họ hay tiết lộ với nhau đấy ạ!
Kinh nghiệm đi chơi... chốn đèn mờ
Dan ong thuong ban tan voi nhau bi mat gi ve chuyen ay?
Ảnh minh họa. 
Những cuộc vui chớp nhoáng không lành mạnh như mát-xa đèn mờ hay chơi gái và những câu hỏi như đi bao nhiêu lần, đi ở những đâu, chất lượng ra sao... cũng được cánh đàn ông tích cực bàn luận. Họ coi điều này như những cuộc trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình cũng như thể hiện sự sành sỏi của bản thân trong vấn đề nhạy cảm này.
Khả năng kéo dài "chuyện ấy"
Đàn ông rất hay khoe mẽ điều này với nhau để chứng tỏ sự dẻo dai, khỏe mạnh của mình. "Thời gian" trên giường chính là thứ mà cánh mày râu đánh giá rất quan trọng bởi cho rằng, điều này thể hiện bản lĩnh đàn ông của nam giới. Họ thường tám về vấn đề tần suất, về thời gian kéo dài cuộc yêu với đối tác hay việc đã làm các nàng lên đến tận đỉnh vu sơn trong bao lâu. Nhiều khi, đàn ông vì sĩ điện mà chẳng ngại mồm ba hoa "chém gió" và tự tâng bốc mình lên để không bị mất mặt trước bạn bè, đồng nghiệp.
Chăn được bao nhiêu "rau sạch"
Với một số cánh mày râu, việc đã từng lên giường vào bao nhiêu phụ nữ, "chăn” được bao nhiêu “rau sạch" hay các mối quan hệ ngoài luồng trở thành đề tài tán gẫu thu hút khiến họ có cảm giác như đang trong một câu truyện trinh thám hấp dẫn. Đây là chủ đề khá mới mẻ mà cánh mày râu văn phòng hay bàn luận cũng đồng thời là một hình thức "tòm tem" mới của các quý ông.
Kinh nghiệm ngoại tình
Trong những cuộc truyện trò nổ trời của cánh mày râu thì chiến tích oanh liệt về hàng tá những cô bồ hay những cô người yêu hờ trong danh sách cưa gái là điều khiến các chàng hứng thú. Họ coi việc này như thành tích của việc chinh phục còn có ý nghĩa hơn cả việc lập được nhiều thành tích trong công ty hay cưa đổ những khách hàng khó tính. Họ thường xuyên tám với nhau về chuyện này như một cách trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bề dày thành tích tình trường của mình.
Kỹ thuật "chuyện ấy"
Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện ấy, đàn ông còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chuyện yêu của mình. Họ coi đây là cách thể hiện khả năng cuốn hút trên giường để tự hào với đám bạn. Đồng thời, họ cũng có thể học hỏi thêm những tư thế mới mẻ cho bản thân sau khi được "thỉnh giáo" từ người khác.
Bàn tán về phụ nữ
Đàn ông vốn thích cái đẹp và ham khám phá cái lạ, vậy nên, chỉ cần nhìn thấy một bóng hồng sexy, quyến rũ cũng đủ làm thành đề tài bàn tán của họ. Với đàn ông, chuyện "yêu" luôn là đề tài nóng hổi mọi lúc mọi nơi nên việc trao đổi về số đo 3 vòng của chị em, chê bai một cô nào đấy hay khen một người đẹp nổi tiếng là điều hoàn toàn bình thường.
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)