Đàn ông thích “thả hoa bắt bướm”, phụ nữ vẫn “xin chết“!

Google News

Nhiều cô gái sau khi phụ bạc lại ngửa mặt lên trời mà than rằng: “ Đàn ông trên đời này ai cũng giống nhau cả, chẳng thể nào đặt niềm tin”. Thế nhưng, thực tế có những trường hợp, biết sai mà vẫn cứ “lao đầu” vào.

Đàn ông phải hư, phụ nữ mới yêu?
Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng thực sự là không ít trường hợp, phụ nữ chỉ cảm thấy xiêu lòng trước những người đàn ông hư nhưng lại thấy nhạt nhẽo, nhàm chán khi có một người đàn ông tử tế theo đuổi.
Vì sao lại vậy? Rõ ràng, đàn ông hư từng trải nhiều hơn, khéo léo hơn, biết lấy lòng phụ nữ hơn trong khi, đàn ông tử tế đôi khi lại vụng về, không biết nói lời hay ý đẹp, không biết làm đẹp lòng người phụ nữ mà anh ta thích.
Một người đàn ông “tán” gái quen rồi, gặp ai cũng buông lời “ong bướm”, kinh nghiệm tình trường dài dằng dặc, biết nói “nửa thật nửa đùa” để làm bạn gái vui rõ ràng hơn đứt một anh chàng ấp úng, vụng về khi gặp con gái!
Đàn ông hư cũng biết cách ga lăng, hào phóng với phụ nữ hơn vì họ quá quen nhà hàng nào ngon, quán cà phê nào đẹp, loại nước hoa nào thơm, thỏi son nào đang hot.
Có một loại đàn ông thích thả hoa bắt bướm như Trường Giang mà không hiểu sao phụ nữ cứ một lòng xin chết!
 Xã hội tồn tại nhiều người đàn ông "trăng hoa" như Trường Giang.
Đấy là chưa nói đến chuyện “đàn ông muốn hư phải có tiền, phụ nữ muốn có tiền phải hư”. Bởi thế nên, đàn ông hư thì thường có tiền, mà có tiền thì có khả năng bao bọc, chu cấp cho đối phương. Ở một xã hội hiện đại như hôm nay, mẫu phụ nữ tin vào “một mái nhà tranh hai trái tim vàng” không còn nhiều. Người đàn ông họ lựa chọn có thể không cần là đại gia, quá giàu có nhưng họ phải nhìn thấy một tương lai vững vàng về kinh tế mà người đàn ông có khả năng mang lại cho mình.
Đàn ông hư đã từng trải qua nhiều mối tình, chẳng có gì là khó khăn với họ trong cách nắm bắt tâm lý phái đẹp, biết họ cần gì và chao đảo bởi những điều gì.
Còn nữa, đàn ông hư chẳng si tình, không có người này thì có người khác, phụ nữ cứ ở trong cảm giác trông ngóng, đợi chờ sự quan tâm thì lại thấy hạnh phúc khi nhận được thứ tình cảm “bố thí”. Đôi khi, đàn ông hư còn biết cách bắt phụ nữ phải theo đuổi mình. Còn đàn ông tử tế, chỉ biết đến một người, quan tâm người ta có khi thái quá, lại làm người ta thấy phiền. Cuối cùng, lại phải nhận thiệt thòi về chính mình.
Vậy nên, đừng hỏi vì sao, nhiều người đàn ông hư lại được nhiều cô gái “xin chết”. Thậm chí, có nhiều người còn biết thừa mình không phải duy nhất nhưng vẫn cố bấu víu, tìm mọi cách để trói chân người đàn ông mà trái tim không toàn tâm toàn ý thuộc về mình.
Phụ nữ muốn hạnh phúc: PHẢI TỈNH TÁO!
Yêu loại đàn ông nào sẽ hạnh phúc hơn? Câu trả lời không phải dễ, nhưng chắc chắn tỷ lệ rủi ro cao rơi vào đàn ông hư. Chẳng ai dám chắc với bản tính trăng hoa đã ngấm vào máu, việc “thả thính”, chinh phục phái đẹp đã trở thành bản năng, là điều khiến họ vui vẻ, thoải mái sẽ dừng lại khi anh ta có bạn.
Nói đâu xa, nhìn ngay Trường Giang đấy thôi. Nam danh hài thuộc nhóm đàn ông hư là điều không phải bàn cãi rồi. Mặc dù đã có Nhã Phương xinh đẹp, tài năng, ngoan hiền là vậy thế mà anh vẫn ghé qua Quế Vân một lát, rung động Nam Em chút đỉnh hay vui vẻ với Khánh My một vài giờ.
Tiếng tăm của Trường Giang trong showbiz có khác gì một gã sở khanh, bạc tình, phũ phàng nhưng tại sao mà các cô gái vẫn cứ nguyện được làm giai nhân của anh. Biết anh đã là của Nhã Phương mà vẫn không ngại bật đèn xanh anh cho “rắc thính”? Cuối cùng, đó cũng là vì hai lẽ, một là “ngu dại” hai là “tham lam”.
Có một loại đàn ông thích thả hoa bắt bướm như Trường Giang mà không hiểu sao phụ nữ cứ một lòng xin chết!
Phụ nữ dại nên tin tưởng vào những lời hứa, tin vào những lời xin lỗi mà không biết rằng, sự thay đổi của những người đàn ông này còn khó hơn “lấp biển vá trời”. Phụ nữ dại nên biết anh ta xấu xa như vậy, đáng lẽ phải tránh ra, nhưng đằng này, biết chết mà vẫn tự biến mình thành con thiêu thân. Cũng không trách được, vì người đàn ông hư quá khéo, vì lý trí đôi khi nói, trái tim chẳng chịu nghe.
Loại còn lại là phụ nữ tham lam, trước mặt bày ra nhiều hư ảo màu hồng nên vội vàng chộp lấy bằng được, bất chấp thứ đó có phải của mình hay không? Phụ nữ tham lam không màng đến suy nghĩ, nỗi đau của người khác mà chỉ làm mọi cách để mang tư lợi cho mình.
Nhưng thực tế trả lời, dù “ngu dại” hay “tham lam” thì cuối cùng cả hai mẫu phụ nữ này cùng khổ. Khổ vì không thể dứt ra được khỏi người đàn ông không tốt.
Sau cùng, không có điều gì hơn cả là khi yêu, phụ nữ phải tỉnh táo. Yêu đủ, tha thứ đủ, buông bỏ khi đau và đón nhận những điều mới mẻ. Dẫu có yêu bằng trái tim hay bằng lý trí, dẫu có thuộc mẫu phụ nữ “ngu dại” hay “tham lam” thì hạnh phúc, tương lai cũng nằm trong tay mình, đừng vì bất cứ điều gì mà bóp chết nó.
Theo Vũ Vũ/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)