Đàn ông thích ở phụ nữ điểm này hơn cả ngoại hình

Google News

Đây là điều đàn ông thích ở phụ nữ điểm này hơn cả ngoại hình - người nào cũng khao khát ở bên dù là nam hay nữ cũng nên đọc ngay.

Hòa hợp, hiếu thuận với gia đình chồng
Chẳng đàn ông nào lại không mong muốn vợ có thể hòa hợp với gia đình mình, có thể chung sống hòa bình, yêu thương nhau như ruột thịt một nhà.
Mỗi ngày đi làm về, thấy cảnh gia đình đầm ấm, vợ cùng bố mẹ vui cười bên nhau, đàn ông nào mà không cảm thấy ấm lòng, không cảm thấy biết ơn và yêu thương vợ hơn?
Dan ong thich o phu nu diem nay hon ca ngoai hinh
Ảnh minh họa. 
Ngược lại, nếu vợ và bố mẹ chồng không hòa hợp, đàn ông phải đứng ở giữa xử trí biết bao chuyện đau đầu, vợ một lý mẹ một lẽ, cả hai đều quan trọng, cả hai nói đều hợp tình hợp lý, biết bênh ai trách ai?
Thật ra phụ nữ muốn hòa thuận với nhà chồng chẳng khó đâu. Cần gì phô trương quà cáp tốn kém, quan trọng hơn cả vẫn là thể hiện đúng bản chất con người mình, dùng tình cảm chân thành đối đãi, mưa dầm thấm lâu, rồi có ngày gia đình chồng cũng thấu hiểu và yêu mến bạn nếu bạn thật tâm cư xử hiếu thuận với họ.
Đàn ông có thể bỏ vợ chứ tuyệt đối không bỏ cha mẹ, câu này chẳng sai đâu. Phụ nữ đừng cho rằng hiện tại anh ấy yêu mình thì có thể mặc sức làm càn, mình mẩy. Cứ tiếp tục sống thiếu trách nhiệm, thiếu suy nghĩ như vậy, đàn ông tự khắc có ngày chán thôi.
Vậy nên phụ nữ đừng so đo hơn thiệt việc cho đi nhận lại, cứ khéo léo quan tâm đến họ thật chân thành, chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn. Và một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.
Biết chăm sóc
Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5.
Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.
Biết hài lòng và tư duy tích cực
Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có.
Hãy hạnh phúc khi là chính mình, với suy nghĩ thoải mái và tích cực rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời với những việc bạn đang làm, chứ không phải bạn chỉ có thể tuyệt vời khi có vẻ đẹp lộng lẫy, một công việc tốt và một bản lý lịch ấn tượng. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ như bạn.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)