Đàn ông thích mới lạ, phụ nữ thèm quen thuộc

Google News

Vốn dĩ, phụ nữ chúng tôi đều giống nhau, đều không thích mới lạ, không thích bắt đầu, cũng không thích phải tìm hiểu một người mới sau khi bắt buộc phải kết thúc mối quan hệ cũ.

 Ảnh: Internet

Phụ nữ chúng tôi, thích cảm giác thân thuộc, thích cảm giác chán ngán nhưng không thể rời xa vì quá mức tha thiết, phụ nữ chúng tôi, không như đàn ông, không thèm mới lạ, không thích tìm hiểu, chỉ thích cảm giác thân quen và thèm muốn cái cảm giác cũ kỹ mà nhiều đàn ông cho rằng phát ngán.

Phụ nữ chúng tôi đều sợ, sợ phải tìm hiểu một người mới, sợ phải chia tay vì không có khả năng sẽ yêu được người sau đậm sâu hơn người trước, phụ nữ chúng tôi tha thiết cái mùi hương thân thuộc, thèm muốn cái vòng ôm thân thiết, và thà chịu đau khổ để bên tình quen, còn hơn từ bỏ để bắt đầu với một mối tình lạ.

Chung quy, vì sợ hãi, vì không đủ can đảm, và vì cái suy nghĩ chết tiệt sợ bắt đầu, nên phụ nữ mới chấp nhận tha thiết với những thứ vốn dĩ chẳng còn muốn ở bên mình.

Có đôi khi phụ nữ dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của đàn ông, không phải do quỵ lụy, không phải do còn hi vọng, cũng chẳng phải do cố chấp, chỉ đơn giản là khi ấy, tổn thương trong lòng đã đủ tuyệt vọng.

Cố chấp ngày cũ đã đủ cạn kiệt. Thứ tha khi ấy, chỉ đơn giản là đã hết yêu.

Có đôi lúc, tha thứ không phải là bao dung, mà chính là bỏ cuộc!

Nên có đôi khi, vị tha và bao dung, chấp nhận tổn thương để ở lại. không phải vì tình cảm còn sâu, mà vì sợ cảm giác quen thuộc nên cố chấp không muốn rời bỏ. Chứ chẳng phải vì còn quá yêu.Phụ nữ khi yêu, đều thiếu tỉnh táo, mất khôn ngoan, và cạn kiệt lý trí. Phụ nữ khi yêu vào, đàn ông là trời, mà bản thân là bét.

Phụ nữ có thể dành cho người đàn ông họ yêu hết thảy, trao cho đàn ông mọi thể những thứ họ đang nắm trong tay, mặc cho đàn ông mang đến cho họ chỉ là con số không.Nhưng lại ngu xuẩn tin vào mộng tưởng ngày mai mọi thứ sẽ khác, để rồi phụ nữ, vẫn chỉ là phụ nữ. Khi yêu vào, đều ngu!

Phụ nữ, sau cùng vẫn chỉ là phụ nữ, cứ phải để đàn ông cho bạn một cái tát, dẫm đạp bạn một cách tàn nhẫn và thóa mạ bản thân bằng những lời lẽ cay nghiệt mới chịu tỉnh ngộ để rồi buông tay.

Rốt cuộc, phụ nữ, bao giờ mới thôi tha thiết, thôi thật thà và thôi chịu thiệt thòi vì những kẻ qua đường không đáng nhớ tên?

Đàn ông thích mới lạ, phụ nữ thèm quen thuộc.

Đàn ông… đừng lầm tưởng! Chẳng phải là tha thiết, chỉ chưa muốn ly biệt.

Theo Dear

>> xem thêm

Bình luận(0)