Đàn ông sẽ tự nguyện quy hàng trước những kiểu phụ nữ này

Google News

Người phụ nữ tinh tế và cho đàn ông cảm giác là "nhà" lại mới chính là thứ đàn ông dành cả cuộc đời kiếm tìm chứ không phải là cô nàng nào đó xinh đẹp và nóng bỏng.

Người phụ nữ thanh thuần, đơn giản

Đã có rất nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu chỉ ra rằng đa số đàn ông cảm thấy sợ và chán ghét kiểu phụ nữ phức tạp, tâm tính bất bình thường, hay thay đổi như thời tiết. Mỗi người đều có 1 cuộc sống, cách sống và mục đích sống riêng. Và chẳng có 1 người đàn ông nào sống chỉ để làm vừa lòng người phụ nữ bên cạnh mình cả.

Dan ong se tu nguyen quy hang truoc nhung kieu phu nu nay

Đương nhiên rằng nếu đàn ông yêu thương bạn thật lòng, anh ấy sẽ không bao giờ ngừng cưng chiều bạn. Nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó. Nếu bạn cũng yêu thương tôn trọng và biết nghĩ cho anh ấy bạn sẽ không bao giờ làm anh ấy phải cuống cuồng chạy và chiều theo những suy nghĩ linh tinh và có phần vô lý của bạn.

Giữa cuộc sống bộn bề và phức tạp thế này, nếu người đàn ông gặp được kiểu phụ nữ thanh thuần, đơn giản thì chẳng khác gì anh ấy gặp được dòng suối trong, mát lành, tinh khiết giúp làm dịu tâm hồn hỗn loạn của anh. Chẳng người đàn ông nào có thể từ bỏ 1 người phụ nữ như vậy mà thậm chí anh ấy sẽ luôn cố gắng bảo vệ và giữ cô ấy cho riêng mình vì tìm được người phụ nữ này đâu phải dễ?

Người phụ nữ lạc quan, vui vẻ

Bạn hãy để ý mà xem, những người hay cười, có tính cách lạc quan vui vẻ nhìn lúc nào cũng vô cùng xinh đẹp, ánh mắt sáng ngời, rất thu hút. Dù có là phụ nữ hay đàn ông thì đa số chúng ta đều cảm thấy có hảo cảm và bị thu hút bởi những người có nụ cười đẹp và tươi tắn.

Dan ong se tu nguyen quy hang truoc nhung kieu phu nu nay-Hinh-2

Ở bên cạnh người phụ nữ lạc quan vui vẻ chính là thứ đàn ông luôn khát khao. Đàn ông luôn có những áp lực to lớn và vô hình. Họ rất ít và dường như khó có thể giãi bày hoặc chia sẻ những gánh nặng áp lực đó với ai. Họ thường giữ những điều đó trong lòng và tự giải quyết 1 mình. Những thời khắc như vậy thật sự khó khăn và cô đơn biết bao.

Nhưng chỉ cần ở bên cạnh người phụ nữ vui vẻ lạc quan thì đàn ông giống như được gặp "trạm sốc tinh thần vậy". Nụ cười, sự lạc quan, năng lượng tích cực cùng những câu nói dí dỏm của cô ấy chính là liều dopping khiến đàn ông cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ 1 cách kỳ lạ. Chính trong lúc đó đàn ông càng cảm thấy trân trọng và yêu người phụ nữ của mình hơn. Không chỉ bởi nụ cười xinh đẹp ấy, không chỉ vì tính cách lạc quan đáng yêu của cô ấy mà đơn giản anh cần cô trong cuộc sống này.

Người phụ nữ cho đàn ông cảm giác là "nhà"

Đàn ông sẽ không ngừng cố gắng phấn đấu để phát triển bản thân. Họ có thể trầy da xước thịt, có thể đổ mồ hôi sôi nước mắt khi họ biết đằng sau họ là "nhà", là nơi có người phụ nữ họ yêu, người phụ nữ là hậu phương vững chắc cho họ.

Dan ong se tu nguyen quy hang truoc nhung kieu phu nu nay-Hinh-3

Người phụ nữ cho đàn ông là "nhà" chính là người phụ nữ dịu dàng nhất, ấm áp nhất và hiểu anh ấy nhất. Bên cạnh người phụ nữ này, đàn ông có thể được sống là chính mình. Đàn ông có thể thoải mái sống với tính cách của họ, họ có thể nghich ngợm thỉnh thoảng làm nũng như đứa trẻ, có thể hò hét làm những trò "dở hơi", có thể khóc khi buồn, có thể mặc những bộ đồ thoải mái, có thể không cạo râu gội đầu,... 

Chỉ cần có bàn tay cô ấy vuốt lưng mỗi đêm, chỉ cần cô ấy ngồi bên cạnh nhìn anh và nói "em ở đây" thay cho những câu hỏi dồn dập, chỉ cần ăn những món ăn cô ấy nấu,... người đàn ông nào cũng sẽ đánh đổi mọi thứ để có được người phụ nữ như vậy ở bên cạnh mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)