Đàn ông phát sợ với thói quen này của vợ!

Google News

Dưới đây là những thói quen thường gặp của phụ nữ khiến đàn ông phát sợ.

Ghen tuông vô lý
Đặc tính nổi bật nhất của đàn bà là ghen. Nhưng chuyện ghen văn minh khác hoàn toàn với việc ghen tuông vô cớ, mù quáng giữa các bà vợ.
Là người vợ đừng lúc nào cũng chăm chăm nghi ngờ chồng mình với cô hàng xóm, người đồng nghiệp nữ hay cô bạn học cũ… Hãy tin tưởng chồng mình, ít nhất là cho tới khi bạn có đủ bằng chứng về việc ngoại tình của chồng.
Ghen tuông sẽ khiến mối quan hệ của cả hai thêm khó chịu, chồng sẽ nhanh chóng chán nản vì người vợ vô lí mà còn đang tự hạ thấp bản thân mình.
Không quyết đoán
Thực tế có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người phụ nữ. Tâm lý của chị em phụ nữ thường băn khoăn xem người khác thích gì, những gì mình làm sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào.
Thậm chí băn khoăn cả việc người thân thích ăn hoặc không thích ăn gì nên đi chợ mãi không mua xong đồ. Do họ băn khoăn nên việc lựa chọn trở nên phức tạp và họ sẽ khó khăn khi quyết định hơn.
Không biết cách quản lý chi tiêu
Dan ong phat so voi thoi quen nay cua vo!
Đàn ông phát sợ với thói quen này của vợ! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Vấn đề tài chính trong hôn nhân vốn là chuyện nhạy cảm. Trong gia đình, người phụ nữ chúng ta luôn được coi là tay hòm chìa khóa, quản lý phần lớn kinh tế trong gia đình.
Một người vợ đảm đang, giỏi giang phải biết được tình trạng tài chính của gia đình mình đang ở mức nào để có thể đưa ra những quyết định chi tiêu hợp lí.
Chuyện chăn gối của vợ chồng
Từ trước tới nay, lý do như chuyện chăn gối không hợp nhau, chồng hay vợ vì một lý do nào đó mà không có khả năng duy trì nòi giống. Đó chính là nguyên nhân gây nên chuyện “ngoại tình”, rồi phải chia tay vì những lần “ăn chả, ăn nem” liên tục.
Nhưng trước khi chia tay, các cặp vợ chồng hãy suy nghĩ kỹ có nên cho nhau một cơ hội hay không. Các bạn nên thay đổi lại “chế độ sinh hoạt” xem có thể cải thiện được tình trạng không hoà hợp trong cuộc sống tình dục của hai người, cũng như tìm cách để cải thiển và có thành viên mới trong gia đình.
Luôn đặt bọn trẻ lên hàng đầu
Vẫn biết tài sản lớn nhất của người phụ nữ là con cái, nhưng họ nên biết rằng người cũng không kém phần quan trọng trong cuộc đời mình là chồng.
Phần lớn đàn ông đều cảm thấy khó chịu khi vợ ra những quyết định thiên vị bọn trẻ, có lợi cho bọn trẻ hơn có lợi cho mình. Thực ra, phụ nữ không nên ngó lơ các mong muốn của chồng.
Hay nói cách khác, trên cương vị là một người vợ, người mẹ thì phụ nữ nên chọn cách dung hòa cho cả chồng và con. Chẳng hạn, nếu đi xem phim, bạn có thể chọn một bộ phim mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể xem, thay vì một bộ phim mà bạn liên tục phải che mắt trẻ.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)