Đàn ông nói “Cô ấy xinh, anh chỉ nhìn thôi” nhưng lúc vắng vợ thì...

Google News

Có vợ ở bên thì chỉ dám nhìn các cô gái thôi, không có vợ ở bên thì thoải mái nói chuyện...

Dù có vợ con rồi, nhưng hễ cứ gặp gái xinh là Tú không thể không nhìn, thậm chí là nhìn đắm đuối ngay cả có vợ ở đấy. Nhiều lần khó chịu về cái tính mê gái của chồng, Liên véo chồng thật đau để dằn mặt thì Tú lại nhe răng cười:
- Cô ấy xinh thế, anh chỉ nhìn thôi mà. Không nhìn thì phí lắm, nhưng vợ vẫn là nhất. Cô ấy chẳng khác gì bức tranh đẹp treo tường, còn vợ thì là bảo bối của anh. Vợ yên tâm đi, anh chỉ nhìn gái xinh cho đã mắt thôi, chứ vợ anh là nhất.
- Anh cẩn thận là em cho mù mắt luôn ấy khỏi phải nhìn.
Dan ong noi “Co ay xinh, anh chi nhin thoi” nhung luc vang vo thi...
(ảnh minh họa) 
- Mù mắt thì sao anh có thể thấy được vẻ đẹp của em mỗi ngày chứ?
Khéo ninh vợ, Tú khiến Liên chẳng giận dỗi hay đề phòng gì cả. Lần này đi ăn cưới người bạn quen của 2 vợ chồng cũng thế, Tú để ý 1 em chân dài nóng bỏng từ đầu buổi tiệc đến giờ. Vợ anh cũng lườm nhưng có vẻ quen rồi chẳng đề phòng gì chồng. Có việc nên Liên về trước, Tú vẫn ngồi lại nhậu với anh em. Vợ vừa về cái, Tú cầm ly rượu sang bàn em gái xinh đẹp kia tán tỉnh ngay.
Thấy Tú tán gái như trai chưa vợ, Minh – cậu bạn Tú ghé tai hỏi nhỏ.
- Mày làm thế không sợ vợ mày phát hiện à? Cô ấy chôn sống mày đấy.
- Mày ngu lắm, để vợ phát hiện thì nói làm gì. Có vợ ở bên thì chỉ dám nhìn thôi, không có vợ ở bên thì thoải mái tán gái và gạ gẫm em ấy vào nhà nghỉ đi. Đàn ông thằng nào chẳng thế, có mỗi mày ngu không thế thôi. Nói nhỏ cho mày biết nhá, lát nữa tao đưa em ấy vào nhà nghỉ “giải rượu” rồi đấy. Uống rượu thế này, tao cứ muốn say mãi thôi.
- Khiếp, mới nói mấy câu mày đã đưa được em ấy vào nhà nghỉ rồi. Đỉnh thật.
- Tất nhiên rồi, con gái thời này dễ dãi không à? Thi thoảng phải ra ngoài đổi gió cho nó sướng, chứ chịu làm sao được 1 luồng gió độc ở nhà mãi. Thôi, tao đi đưa người đẹp đi xả hơi đây. 
Nói rồi, Tú ôm eo cô gái kia đi thẳng vào nhà nghỉ rồi 2 tiếng sau về nhà như chưa có chuyện gì. Liên vẫn tin chồng chỉ ở đó uống rượu, mà đâu biết anh đã làm chuyện khủng khiếp sau lưng cô. Còn Tú thì cứ sung sướng vì men say tình với cô nàng lúc chiều, đôi khi với anh việc cắm sừng vợ rồi lại nịnh nọt để vợ không nghi ngờ gì là sở trường của anh.
Tú quan niệm, đàn ông lấy vợ thì càng ngoại tình nhiều, miễn sao không bỏ vợ là được. Chứ trên đời này làm gì có người đàn ông nào chung thủy, chỉ biết 1 mình vợ đâu. Thấy gái đẹp là phải tán, tán cho đến lúc đưa được em đó vào nhà nghỉ thì thôi.
Phải chăng đó là bản chất của đàn ông, luôn giả bộ chung thủy khi có vợ bên cạnh, nhưng lúc vợ không ở bên anh ta có thể đưa bất kỳ cô gái lạ nào mà anh ta thích vào nhà nghỉ vui thú phản bội vợ?
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)