Đàn ông nói 5 câu này thì chính là cạn tình cạn nghĩa rồi!

Google News

Nếu nghe người đàn ông của mình nói 5 câu này thì chị em đừng dối mình nữa, họ đã cạn tình thật rồi!

Đàn ông khi yêu nhiều khi khó thấy, nhưng một khi đã hết yêu vốn rất rõ ràng, nhất là trong lời nói. Khi đàn ông hết tình, những dịu dàng tinh tế của họ đều không còn, chỉ có những lời nói khiến phụ nữ ngày một tổn thương…
“Em đừng quản anh!”
Với đàn ông còn yêu vợ, những lời hỏi han, thậm chí có khi là quản thúc của vợ đều là bình thường. Vì họ hiểu, vợ muốn biết chồng đi đâu, làm gì cùng ai là vì vợ quan tâm và yêu thương và họ trân trọng điều đó. Ngược lại, đàn ông khi đã hết yêu, hỏi han yêu thương của vợ đều là phiền phức. Thay vì nói vợ yên tâm đi anh sẽ về sớm, anh ấy sẽ thẳng thừng: “Em đừng quản anh!”. Vì với họ lúc này, lo lắng của vợ chỉ khiến họ thêm khó chịu, niềm vui bên ngoài vẫn thích hơn.
Nếu bạn đã nghe chồng nói câu này, tốt nhất hãy chuẩn bị tinh thần nhé!
Thay vì nói vợ yên tâm đi anh sẽ về sớm, anh ấy sẽ thẳng thừng: “Em đừng quản anh!” - Ảnh minh họa: Internet.
“Em nhờ người khác đi, anh bận lắm!”
Đàn ông luôn muốn đỡ đần, gánh vác giúp người họ yêu, sẵn sàng bỏ công bỏ sức dù nặng nhọc cũng không nề hà. Nhưng nếu có ngày đến cả những việc nhỏ bạn nhờ vả, anh ấy cũng từ chối với lý do bận, hãy xem lại tình cảm và hôn nhân của cả hai. Vì không có người đàn ông nào bận tới mức không có thời gian giúp vợ mình. Đàn ông còn tình, tìm cách, đàn ông hết tình, tìm lý do.
“Sao cũng được”
Đây là câu nói ám ảnh nhất trong bất cứ quan hệ nào, và tệ hơn chính là trong tình yêu và hôn nhân. “Sao cũng được” không thể hiện ý chiều chuộng, mà là không quan tâm, không để ý. Bạn mặc chiếc váy nào đẹp, “sao cũng được” chính là anh ấy không quan tâm. Bạn nấu món nào ngon, “sao cũng được” cũng chính là anh không để ý. Đàn ông nói câu này thường xuyên vốn đã không để ý gì đến vợ, thế nào cũng được.
“Sao cũng được” không thể hiện ý chiều chuộng, mà là không quan tâm, không để ý - Ảnh minh họa: Internet.
“Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”
Bạn thường thấy chồng thay đổi trong ăn mặc, trau chuốt hơn vẻ bề ngoài, cả việc có những mối quan hệ bạn không an tâm. Bạn vì vậy mới hỏi dò chồng, nhưng đáp lại chỉ là thái độ khó chịu: “Em đừng nghĩ linh tinh, mệt quá!”. Nếu là dấu hiệu này, bạn đừng xem những suy nghĩ của mình là linh tinh.
Thật ra, đàn ông một khi không làm gì có lỗi và còn yêu thương bạn, họ sẵn sàng giải thích và chứng minh cho bạn thấy. Với họ, đó là điều cần thiết để bạn an tâm, để không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Ngược lại, đàn ông hết tình vốn không quan tâm cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Khi bị nghi ngờ, một là họ không thèm giải thích, hai là không đủ lý do để chứng minh mình “trong sạch”.
Đàn ông một khi không làm gì có lỗi và còn yêu thương bạn, họ sẵn sàng giải thích và chứng minh cho bạn thấy - Ảnh minh họa: Internet.
“Anh vậy đó, em không chịu được thì ly hôn!”
Đây rõ ràng là lời của kẻ cạn tình. Vì bất cần, vì hết tình cảm nên họ sẵn sàng buông bỏ. Họ không quan tâm tổn thương người nghe, càng không thiết tha cố gắng sửa đổi. Ngược lại, đàn ông còn tình sẽ sẵn sàng xin lỗi và cố gắng hoàn thiện mình hơn. Như việc nếu anh ấy quên sinh nhật bạn, anh ấy sẽ xem sự vô tâm của mình là lỗi phải sửa. Còn nếu anh ấy muốn bạn chấp nhận, chính là đã không còn đủ tình cảm dành cho bạn.
Với đàn ông cạn tình, phụ nữ hãy đau lòng ít thôi. Mình có thể tiếc thanh xuân, tình cảm, công sức bỏ ra nhưng đừng để bản thân của tương lai tiếc vì mình không dám từ bỏ người không xứng đáng. Đàn ông cạn tình, không đáng giữ, huống hồ đàn ông có tình trên thế gian này cũng không thiếu, đàn bà ơi!
Theo Ngọc Thi/Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)