Đàn ông ngoại tình, muốn qua mặt vợ thường chọn 3 thời điểm này

Google News

Đàn ông thèm 'phở' vì ít được ăn phở. Muốn ăn phở nhất là phở đặc biệt, phải có tiền, xe hoặc vừa có tiền vừa có xe. Trong khi cơm ngày nào cũng được ăn và phải ăn.

Ở đây có bao nhiêu bà vợ luôn cảnh giác với thói ngoại tình của chồng mình?
Đàn bà có một cái dại luôn mắc phải đó chính là chủ quan với thói trăng hoa của chồng. Nhiều bà vợ được chồng yêu thương, thấy chồng tan làm là đi về với vợ con nên khẳng định: Đàn ông trên đời có ngoại tình hết thì chồng tôi không bao giờ phản bội tôi.
Lời khuyên dành cho đàn bà chính là đừng bao giờ tin vào chồng mình một cách tuyệt đối nếu không muốn có ngày trên đầu bạn bỗng mọc thêm sừng. Đàn ông thèm 'phở' vì ít được ăn phở. Muốn ăn phở nhất là phở đặc biệt, phải có tiền, xe hoặc vừa có tiền vừa có xe. Trong khi cơm ngày nào cũng được ăn và phải ăn.
Dan ong ngoai tinh, muon qua mat vo thuong chon 3 thoi diem nay
Ảnh minh họa. 
Ai nói đàn ông ngoại tình thì bỏ bê vợ, có những loại đàn ông bên ngoài rất mẫu mực, về nhà rất yêu vợ thương con nhưng kết quả thì anh ta lại ngoại tình một cách nghiêm túc. Đàn ông khôn thì đàn bà càng phải cảnh giác, bởi vì anh ta ngoại tình sẽ rất khó mà bắt quả tang được. Dù yêu chồng đến mấy nhưng đàn bà phải nhớ cảnh giác 3 thời điểm này.
Đàn ông bồ bịch khi vợ trong quá trình mang thai và sau sinh
Đây chính là thời điểm mà các ông chồng tìm đến 'của lạ' nhiều nhất. Lý do là lúc này vợ bầu bí hay mới sinh nở thì cơ thể yếu ớt, không thể chiều chuộng chồng chuyện 'chăn gối' được, thế là mấy ông chồng cũng tranh thủ ra ngoài ăn vụng được từng nào thì ăn. Lúc vợ sinh đẻ đàn ông hả hê ra ngoài tìm gái lắm, vì nghĩ vợ đang bận con nhỏ không có thời gian điều tra chồng.
Quả thật đúng là lúc này phụ nữ vừa trải qua cơn đau đẻ rồi bận con cái khiến cho họ mất cảnh giác ở chồng. Lúc đó với họ chỉ mong con không quấy khóc để có thể ngủ một giấc trọn vẹn chứ chẳng bận tâm chồng đi đâu làm gì. Vậy nên rút kinh nghiệm thì sau sinh chị em nhất định phải quản chồng thật chặt, đừng để anh ta muốn làm gì làm.
Con là con chung, không phải mình vợ mới có nghĩa vụ chăm sóc. Đừng bao giờ chiều chồng để anh ta sinh thói hư, cứ bắt anh ta dọn nhà, giặt tã, pha sữa cho con. Để anh ta còn có trách nhiệm với vợ con chứ không để anh ta sung sướng, rảnh rỗi quá lại đi tìm 'của lạ' mà thôi.
Hai vợ chồng đang 'chiến tranh lạnh'
Đàn bà có biết vì sao mỗi lần cãi nhau, đàn ông thường bỏ đi khỏi nhà và cả đêm không về? Đừng ngồi ở nhà mất ăn mất ngủ lo chồng đang ở đâu, có vì buồn quá mà uống rượu hay không?. Phụ nữ đừng bao dung đến mức ngốc nghếch như vậy.
Bởi vì lúc bạn lo lắng thì anh ta đang mải tay trong tay với người đàn bà khác rồi. Nhiều gã đàn ông cứ nhân cơ hội cãi nhau với vợ là bỏ đi nhưng sau đó lại hả hê đi tìm gái, đây chính là mánh khỏe của họ cả đây. Nên phụ nữ nhất định phải cảnh giác hết sức. Thời buổi này chồng cho không ai lấy, bán không ai mua nhưng chỉ cần hở tý là có người cướp mất đấy. 
Chồng đi công tác xa nhà
Đây cũng chính là lý do mà đàn ông rất dễ rơi vào những cạm bẫy của những cô gái trẻ. Lúc đi công tác xa thì thiếu hơi vợ mà bên ngoài gái trẻ cứ gọi mời thì anh ta dù có yêu vợ đến mấy cũng khó mà kiềm chế được. Vậy nên tốt nhất hãy gọi điện kiểm tra ta thường xuyên nếu như bạn bận bịu không thể theo chồng đi công tác được.
Sau cùng thì phụ nữ hãy nhớ rằng: Đàn ông không bao giờ xem tình yêu là tất cả của cuộc sống.Vì vậy phụ nữ cũng đừng xem đàn ông là tất cả của cuộc đời mình. Có yêu chồng đến mấy cũng phải trừ cho mình một đường lui, có tin tưởng chồng đến mấy cũng đừng tin tuyệt đối. Vì càng tin là bạn càng dễ bị lừa, đôi khi phải cảnh giác thì may ra bạn mới có thể giữ vững được hạnh phúc của mình.
Theo Truy Nguyệt/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)