Đàn ông ngoại tình luôn tồn tại 4 suy nghĩ này

Google News

Đàn ông khi ngoại tình thường nghĩ tới bản thân, họ tin rằng mình đủ khôn ngoan để giấu diếm khỏi vơ. Nhưng sự thật thì chẳng có người vợ nào ngu ngốc không biết chồng mình cặp bồ cả.  

1. Ở bên nhân tình thích hơn ở với vợ
Đây luôn là suy nghĩ thường trực của đàn ông chuyện 'ăn vụng' bên ngoài. Vì nhân tình hội tụ những điều mà vợ không có, nhân tình thì dịu dàng còn vợ thì suốt ngày cằn nhằn. Nhưng thay vì tâm sự, chia sẻ với vợ thì họ lại chọn cách ra ngoài để tìm người phụ nữ khác.
Nhưng đàn ông cần nhớ nhân tình luôn mới mẻ hơn hơn bởi vì nhân tình không phải lo sinh con, không phải lo cơm áo gạo tiền. Đàn ông có thể thích ở bên nhân tình nhưng chắc chắn rồi sớm muộn sẽ nhận ra chẳng có nhân tình nào có thể hơn vợ.
Dan ong ngoai tinh luon ton tai 4 suy nghi nay
Ảnh minh họa. 
2. Đàn ông ngoại tình thêm được ngày nào thì tốt ngày đó
Đàn ông khi ngoại tình thường nghĩ rằng ngày mai sẽ chấm dứt với cô bồ nhưng rồi họ không làm được. Đàn ông trước khi ngoại tình thì nghĩ bản thân mình sẽ không làm thế, nhưng khi ngoại tình rồi thì lại không thể làm gì khác. Suy cho cùng ngoại tình chính là một kiếp nạn trong đời đàn ông, vượt qua được thì kẻ thì tệ đi, người thì tốt hơn, sau cùng sẽ là lựa chọn của đàn ông mà thôi.
3. Đàn ông nghĩ vợ sẽ không phát hiện ra đâu
Đàn ông khi ngoại tình thường nghĩ tới bản thân, họ tin rằng mình đủ khôn ngoan để giấu diếm khỏi vơ. Nhưng sự thật thì chẳng có người vợ nào ngu ngốc không biết chồng mình cặp bồ cả. Có người sẽ đánh ghen, làm ầm lên, nhưng cũng có những người vợ chọn cách im lặng, cho chồng cơ hội sửa sai.
Đàn ông còn giữ suy nghĩ này sẽ càng biến mình trở thành kẻ nói dối và sẽ chẳng có đường trở về nhà nữa mà thôi. Bởi giấy thì không bao giờ bọc được lửa, sự thật nào rồi cũng được phơi bày. 
4. Nếu vợ phát hiện cũng sẽ không dám bỏ mình
Đàn ông đều nghĩ đàn bà sợ mang tiếng 1 đời chồng, thế nên hết lần này tới lần khác họ sẵn sàng lừa dối vợ. Họ nghĩ rằng vợ là người sống cùng, sinh con, dành hết mọi thứ cho mình nên chắc chắn dù cho có ngoại tình vợ cũng sẽ tha thứ.
Đàn ông ngoại tình hãy nhớ vợ có thể yêu thương mình nhưng cũng có thể tuyệt tình và rời đi không bao giờ trở lại đâu. Đừng cho mình cái quyền đi ngoại tình rồi cầu mong vợ bao dung cho mình.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)