''Đàn ông nể vợ là sang, đàn ông đánh vợ tan hoang cửa nhà''

Google News

Người chồng lúc nào cũng tâm sự với vợ về những mối quan hệ riêng của anh ta thì mới là người chồng tốt. Ngược lại nếu anh ta lúc nào cũng tìm cách che giấu bạn thì chứng tỏ anh ta coi thường bạn.

1. Người đàn ông quên hết những ngày lễ đặc biệt
Là phụ nữ, bất kỳ ai cũng trông mong vào việc được chồng quan tâm, yêu thương chăm sóc. Thế nhưng vẫn có những người chồng lại hết sức vô tâm với vợ mình. Lúc nào anh ta cũng nhớ rất rõ sinh nhật bạn, tặng hoa đồng nghiệp nữ vào dịp lễ nhưng riêng vợ thì anh ta lại không bao giờ ga lăng.
2. Người đàn ông thường xuyên bạo hành vợ và không lo nghĩ về tương lai
''Dan ong ne vo la sang, dan ong danh vo tan hoang cua nha''
Ảnh minh họa. 
Đàn ông đã đánh vợ một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2. Bởi thế nên đừng bao giờ dung túng cho việc anh ta sử dụng bạo lực với mình phụ nữ nhé. Trên hết người đàn ông mà không coi trọng sự nghiệp, lúc nào cũng chỉ hài lòng với hiện tại nghèo khó của mình thì tốt nhất bạn nên ly hôn càng sớm càng tốt.
3. Người đàn ông có nhiều 'bí mật'
Người chồng lúc nào cũng tâm sự với vợ về những mối quan hệ riêng của anh ta thì mới là người chồng tốt. Ngược lại nếu anh ta lúc nào cũng tìm cách che giấu bạn thì chứng tỏ anh ta coi thường bạn.
Với anh ta vợ cũng chỉ là ô sin không công, cái máy đẻ của mình mà thôi. Vậy nên, nếu chung sống với người chồng như này thì tốt nhất là nên ly hôn đi phụ nữ ạ.
4. Anh ta không bao giờ sòng phẳng chuyện tiền bạc 
Đàn ông kiếm tiền về phải đưa vợ giữ, bởi phụ nữ là tay hòm chìa khóa, nếu muốn hạnh phúc đàn ông không được tính toán chi ly tiền bạc. Ngược lại nếu như anh ta biết rõ về mức thu nhập của bạn, còn bạn lại không biết rõ lương thưởng của chồng mình như nào thì tốt nhất là không nên gắn bó lâu dài.
5. Anh ta phó mặc chuyện con cái cho bạn
Hôn nhân phải là vợ chồng cùng nhau xây đắp hạnh phúc, chứ không phải là người chồng chỉ đi làm kiếm tiền rồi coi như hết trách nhiệm. Nếu như việc gì anh ta cũng bắt bạn làm, con ốm con đau gì cũng để mặc kệ bạn thì tốt nhất nên ly hôn. Bởi càng cố chung sống với người đàn ông như vậy thì bạn chỉ càng khổ cực hơn và cô đơn hơn mà thôi.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)