Đàn ông dù tai to mặt lớn thế nào cũng phải nể trọng, tôn thờ những kiểu phụ nữ này

Google News

Có những kiểu phụ nữ chẳng phải ghê gớm hay đanh đá gì vẫn khiến người đàn ông dù

1. Biết "lại mềm buộc chặt"

Phụ nữ dại là khi tìm đủ mọi cách để níu giữ trái tim người đàn ông. Đàn ông vốn có bản tính thích chinh phục vậy nên khi bạn làm như vậy họ sẽ cảm thấy mất hứng thú thậm chí là mệt mỏi, chán ghét. 

Phụ nữ khôn ngoan là ngầm tạo 1 vòng quây xung quanh chồng nhưng không để anh ấy biết, để anh ấy tự do thoải mái trong vòng tròn ấy. Đấy mới là cao tay.

Muốn người khác yêu thương trân trọng mình thì bạn phải tự biết và yêu quý bản thân mình trước đã. Bạn không cần luôn kiểm soát chồng, cũng chẳng cần nói ngoài kia có bao người khác đang dòm nghó bạn. Bạn chỉ cần đẹp, duyên dáng, nhẹ nhàng, ngọt ngào lại hiểu chuyện và lúc nào cũng để người đàn ông thoải mái, như vậy người đàn ông mới tự biết, tự đề phòng, luôn muốn giữ bạn trong vòng tay anh ấy.

Dan ong du tai to mat lon the nao cung phai ne trong, ton tho nhung kieu phu nu nay

2. Luôn hiểu rõ người đàn ông cần gì và muốn gì

Đàn ông dù kinh qua bao nhiêu mối tình, gặp gỡ bao nhiêu cô gái đi chăng nữa thì người khiến họ cảm thấy an yên và tin tưởng nhất khi ở bên chính là người phụ nữ hiểu anh ấy. 

Bạn hiểu anh ấy chính là luôn thấu hiểu đồng cảm với tâm sự sâu kín trong lòng anh ấy. Không cần anh ấy phải đòi hỏi hay nói ra, mà 2 người đã hiểu nhau chỉ qua ánh mắt, hơi thở hay dù chỉ là 1 cái nhíu mày.

Hiểu người đàn ông của mình cần gì và muốn gì chính là trong tay bạn đã nắm được chìa khóa mật để mở tất cả các cửa ở tâm hồn của anh ấy. Khiến anh ấy nhiều lúc cảm thấy phụ thuộc vào bạn và không thể sống thiếu bạn được, không thể tìm ai khác như bạn.

Dan ong du tai to mat lon the nao cung phai ne trong, ton tho nhung kieu phu nu nay-Hinh-2

3. Không gây ấp lực và tạo áp lực cho người đàn ông

Đàn ông lúc nào muốn bảo vệ và chăm sóc người phụ nữ mà mình yêu, thế nhưng họ lại dị ứng với những kiểu phụ nữ chỉ biết sống dựa dẫm cả về tinh thần lẫn vật chất. Sống như vậy vô hình chung bạn đang đặt gánh nặng và áp lực quá lớn lên vai người đàn ông, dần dần anh ấy sẽ khó chịu, mệt mỏi và chỉ chờ đến thời điểm "nổ tung". Bởi thế nên là phụ nữ nhất định hãy độc lập về tài chính, không sống phụ thuộc vào đàn ông. 

Dan ong du tai to mat lon the nao cung phai ne trong, ton tho nhung kieu phu nu nay-Hinh-3

4. Đối xử tốt và chân thành với gia đình anh ấy

Phụ nữ khôn ngoan và hiểu chuyện nhất là người sẽ không bao giờ gây mâu thuẫn với gia đình chồng, thay vào đó hãy quan tâm chân thành nhất đến gia đình anh ấy. Khi bạn quan tâm gia đình chồng, coi gia đình anh ấy là gia đình của chính bạn thì người đàn ông sẽ biết bạn là người vợ, người con dâu biết điều, hiếu thảo. Và đương nhiên anh ấy sẽ vô cùng trân trọng bạn.

Theo Huyền Trang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)