Đàn ông đã nói ra 4 câu này, phụ nữ phải "cạch mặt" ngay kẻo khổ cả đời

Google News

Dù đó là người đàn ông bạn yêu thương thế nào đi chăng nữa nhưng nếu nói những câu dưới đây thì nên chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt.

- "Em có tư cách gì dạy đời anh"
Người đàn ông đã nói ra câu này thì trong lòng họ, bạn chẳng là gì. Những lời bạn nói đều bị họ bỏ ngoài tai, thậm chí họ còn cảm thấy phiền phức.
Một người đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ lắng nghe những gì bạn nói và xem đó là lời động viên. Ngược lại, người không yêu bạn sẽ cảm thấy đấy là cách dạy đời chứ không có gì tốt đẹp.
Dan ong da noi ra 4 cau nay, phu nu phai
Một mối quan hệ không có sự tôn trọng nhau thì nên chấm dứt - Ảnh: Minh họa 
Nếu rơi vào trường hợp như thế này bạn hãy mạnh mẽ buông tay, đừng bao giờ tiếc nuối một mối quan hệ không có sự tôn trọng lẫn nhau.
- "Em đừng xen vào cuộc sống riêng của anh"
Nếu đối phương nói ra những lời này có nghĩa là họ không cho phép bạn chen vào cuộc sống của họ. Kiểu đàn ông này khá ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân
Trong một mối quan hệ, bạn có quyền quan tâm đến đời sống riêng tư của đối phương ở một giới hạn nào đó. Nếu người đàn ông kia tìm cách giấu giếm thì chẳng khác nào xem bạn là người dưng. Vì vậy hãy chấm dứt ngay mối quan hệ này.
- "Em chẳng là gì với anh"
Với bạn anh ấy là cả thế giới nhưng họ lại không xem bạn ra gì cả. Trong một mối quan hệ nếu không xem nhau ra gì thì nên chấm dứt sớm để bớt đau khổ.
Một khi họ không xem bạn là 1 phần tất yếu của cuộc sống thì đừng lưu luyến. Là phụ nữ, tốt nhất hãy chọn cho mình một người có thể từ bỏ mọi thứ vì mình. Và hãy nhớ rằng đàn ông yêu thật lòng sẽ luôn xem trọng và không bao giờ nói những lời khiến bạn tổn thương.
- "Em chả hiểu gì cả, tốt nhất em nên im lặng''
Khi hỏi nửa kia về một điều mà bản thân chưa biết bạn chỉ nhận được sự quát tháo. Với họ bạn là người kém cỏi nên có nói, có giải thích thì cũng vô nghĩa.
Khi người đàn ông đã nói ra câu này thì tốt nhất bạn hãy chấm dứt ngay mối quan hệ này. Bởi có đến với nhau thì bạn cũng sẽ là người chịu nhiều đau khổ.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)