Đàn ông, cho tới cùng vẫn là tham lam đến tàn nhẫn

Google News

Có lẽ nằm mơ tôi cũng không bao giờ nghĩ cái chuyện tồi tệ đó lại xảy đến với tôi.

Tôi và chồng quen nhau qua mai mối nhưng mãi sau đó mới nảy sinh tình cảm vì lúc được giới thiệu chồng tôi vẫn còn yêu người cũ.
Nhưng do khoảng cách quá xa nên nhà chồng tôi không ai đồng ý cho họ đến với nhau, tôi biết được điều này mãi về sau khi chúng tôi đã chính thức yêu nhau và tôi tò mò xem lại tin nhắn của chồng với bạn anh ấy. Nhưng cái tôi đau đớn hơn đấy là lúc mới đầu tán tỉnh tôi chồng vẫn chưa dứt khoát với người cũ, trong khi anh nói họ đã chia tay được gần nửa năm trước.
Ngày hôm đó với tôi như địa ngục, tôi nói chuyện thẳng thắn với chồng, bảo chồng nếu còn yêu cô ta thì quay về yêu và đừng yêu tôi nữa. Có lẽ sự cứng rắn của tôi đã khiến chồng tỉnh ngộ. Anh ấy nhận ra ở thời điểm hiện tại đâu mới là thứ quan trọng với anh ấy.
Từ đó tôi cũng không thấy chồng liên lạc với tình cũ nữa, cô ta cũng có vẻ đã biết thân biết phận. Chúng tôi kết hôn. Nhưng mọi thứ không như mơ. Khi tôi mang bầu tháng thứ 8, tôi phát hiện chồng và tình cũ liên lạc lại. Tôi nghĩ bây giờ anh ấy đã có vợ, anh ấy sẽ nhận thức mình cần và nên làm gì. Thậm chí cả bản thân cô tình cũ kia, vốn cũng có học thức đàng hoàng cũng sẽ nghĩ được như thế nên tôi không làm lớn chuyện mà chỉ âm thầm theo dõi.
Dan ong, cho toi cung van la tham lam den tan nhan
Ảnh minh họa. 
Rồi đỉnh điểm là 6 tháng ở cữ của tôi. Vợ chồng tôi là dân tỉnh lên phố làm ăn. Thời gian nghỉ sinh tôi về quê hoàn toàn và chồng thì vẫn một mình ngoài này. Anh ta và tình cũ đã gặp gỡ nhau và thậm chí còn đi quá giới hạn. Tôi tình cờ biết được do một người bạn của tôi vô tình trông thấy họ vào nhà nghỉ.
Đau đớn, tủi hổ tôi gần như phát điên. Tôi lập tức gọi chồng về nói rõ ràng mọi chuyện. Ban đầu anh ta còn chối nhưng sau khi tôi đưa bức ảnh có biển số xe của anh ta ở trước cửa nhà nghỉ thì anh ta cứng họng. Anh ta nói do cô đơn, còn tình cũ của anh ta thì lại cứ tấn công nên không kiềm chế được. Nhưng họ chỉ qua lại có một lần đó và không hơn.
Tôi tự hỏi, rốt cuộc cái thứ tình cũ đó là gì? tôi mới sinh con nhưng chẳng cần tập thể thao cũng sút cân trở về thời con gái. Quá mệt mỏi, tôi bắt chồng đứng trước bàn thờ gia tiên thề độc. Con tôi còn quá nhỏ, làm sao tôi có thể phá nát gia đình này. Chồng tôi sau đó cũng có thay đổi nhưng vết sẹo trong lòng tôi thì vẫn thế. Đúng là đàn ông, cho tới sau cùng vẫn là tham lam đến tàn nhẫn. Không biết rồi sau này cuộc hôn nhân của tôi sẽ thế nào nữa...
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)