Đàn ông chán vợ chắc chắn để lộ 5 thứ này

Google News

Đàn ông rất buồn cười, đã vui chơi bên ngoài, chán ngấy vợ nhưng lại không muốn nói ra trước vì sợ mang tiếng phụ bạc vợ con.

Trên đời này việc dại dột nhất là cố níu kéo, cố bên cạnh người đàn ông đã không còn yêu, người đàn ông đã cạn tình cạn nghĩa với mình. Nhưng lắm phụ nữ vì yêu mù quáng mà đôi khi tự ru ngủ chính mình mà nấn ná mãi chẳng thể buông.
Lại lắm khi vì đàn ông hèn nhát, dù bụng muốn li dị vợ lắm, chán ngấy vợ lắm rồi nhưng lại chẳng dám thẳng thừng thừa nhận, thẳng thừng đề nghị lời chia tay. Họ muốn dày vò đàn bà, muốn đàn bà tự nhận ra mà buông trước. Để sau cùng, họ sẽ không phải mang cái tiếng bỏ vợ, phụ bạc vợ, để cuối cùng bao nhiêu tội lỗi họ có thể đường hoàng mà đổ lên đầu phụ nữ.
Vậy nên phụ nữ ạ, hãy mở to mắt nhìn cho rõ những dấu hiệu chắc chắn chứng tỏ đàn ông cạn tình, muốn li dị này để liệu đường xử lý nhé!
Dan ong chan vo chac chan de lo 5 thu nay
Ảnh minh họa. 
Hay cáu gắt, gây chuyện với vợ
Đàn ông chán vợ sẽ không ngọt ngào, nhẹ nhàng với vợ, mà họ thường xuyên cằn nhằn và tìm đủ lý do để để trút hết những bực dọc vào đầu vợ. Nhiều khi chỉ là một mâu thuẫn nhỏ nhưng đàn ông cũng làm to chuyện, khiến không khí vợ chồng căng thẳng.
Trong trường hợp này, vợ nên giữ bình tĩnh để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Nếu chồng mệt mỏi vì công việc thì nên động viên, an ủi. Còn không, hãy nghĩ đến trường hợp chồng đang chán mình.
Không còn những hành động, cử chỉ thân mật
Anh ấy không còn chủ động trong việc tiếp xúc thân mật với vợ. Anh ấy hờ hững, lạnh lùng, không còn những cử chỉ như âu yếm, vỗ về, những lời dỗ dành yêu thương, ngọt ngào hay quan tâm hoặc những cử chỉ ấy cứ thưa, hiếm dần, thậm chí đôi khi là miễn cưỡng cho có.Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên dù không có sóng gió gì đặc biệt xảy ra thì chắc chắn trong lòng anh ấy đã đổi khác rồi đấy.
Không buồn tranh cãi với vợ
Dù đó là lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn hay dù vợ có cằn nhằn, chỉ trích anh ấy về bất kỳ việc gì thì chồng vẫn im lặng, chẳng buồn đáp trả. Không phải anh ấy có ý nhường vợ, mà anh ấy chán vợ đến mức chẳng còn gì muốn giải thích, phân trần, vợ có nghĩ về mình thế nào cũng được, có hiểu đúng hiểu sai cũng chẳng còn quan trọng nữa.
Đàn ông khi còn yêu sẽ luôn muốn biết vợ đang nghĩ gì, cảm xúc như nào. Dù có gân cổ lên cãi nhau chồng cũng muốn vợ hiểu rõ mọi chuyện, hiểu rõ chồng. Còn một khi cạn tình cạn nghĩa, một khi vợ đã chẳng còn giá trị gì thì đàn ông sẽ chẳng buồn mở lời nữa đâu.
Hay so sánh vợ với người khác
Quan điểm của đàn ông rất rạch ròi, họ không bao giờ so sánh vợ với ai, cho dù là mẹ, chị em, bạn bè. Vì vợ là người duy nhất họ đã chọn, phù hợp với họ.
Vì vậy, nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ của vợ, trách móc, chì chiết và mang vợ ra so sánh với người phụ nữ khác thì nên nghĩ lại. Nó không đơn thuần chỉ là mong muốn vợ tốt hơn, mà là vì đã chán vợ.
Lạnh nhạt chuyện chăn gối
Không giống như những mối quan hệ khác, tình cảm vợ chồng gắn kết với nhau bởi nhiều điều, trong đó tình dục là yếu tố then chốt. Biểu hiện rõ nhất của một người đàn ông yêu vợ là luôn muốn gần gũi với vợ.
Nếu chồng không còn thiết tha, nồng nàn với vợ khi trên giường nữa, thay vào đó là sự hời hợt, làm vì nhiệm vụ thì nên cẩn thận, có thể chồng đã có mối quan tâm khác.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)