Đàn ông bồ bịch là lỗi của họ, cứ mãi tha thứ là lỗi của đàn bà

Google News

Đàn bà không thể cấm đàn ông ngoại tình, nhưng có tha thứ hay không lại là do bản thân họ.

Đàn ông ngả nghiêng không thủy chung, chắc chắn là lỗi của họ. Họ không tôn trọng nghĩa phu thê nên mới chọn con đường ngoại tình. Thế nhưng, cứ mãi tìm lý do để tha thứ cho chồng, đó là sai lầm của nhiều phụ nữ.
Có lẽ họ cho rằng tha thứ để con có cha, gia đình thuận hòa, êm ấm. Nhưng họ lại không nghĩ đến bản thân. Liệu bạn có thể chấp nhận sống chung với nỗi đau đó hoài hay không? Có nhiều người ám ảnh việc chồng ngoại tình đến suốt đời. Họ sống trong sự dằn vặt và oán hận nhưng vì nhiều lý do mà vẫn chọn cách ở lại.
Đàn ông hay chót lưỡi đầu môi, nhưng đàn bà lại tin vào những điều đó. Chỉ cần sau những giây phút ân ái với nhân tình, họ ngoan ngoãn trở về, chăm lo vợ con, vậy là phụ nữ lại dốc hết tâm can để tha thứ.
Dan ong bo bich la loi cua ho, cu mai tha thu la loi cua dan ba
 
Cuộc đời thật trớ trêu, người ngoại tình quay về sống vui vẻ mỗi ngày. Còn người bao dung, tha thứ lại trở nên héo úa, tàn phai. Cũng vì cái gật đầu và câu nói “em tha thứ cho anh” mà phụ nữ sống dằn vặt cả đời.
Cũng vì sự yếu đuối của bản thân mà phụ nữ tự chuốc tổn thương cho mình. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông sẽ không vì điều đó mà cảm kích và thôi làm bạn đau. Đàn ông sẽ không nhìn vào lòng vị tha đó mà nhắc nhở bản thân không được mắc sai lầm thêm một lần nào nữa.
Ngựa quen đường cũ, đàn ông vốn phong lưu, họ sẽ không chịu ngồi yên mãi được. Liệu bạn có tha thứ được nhiều lần về sau nữa hay không? Đàn ông ngoại tình, lỗi lầm thuộc về anh ấy. Là anh ấy không vững lòng, không chung thủy. Nhưng còn việc cứ mãi tha thứ cho chồng thì bạn đã sai. Sau khi đã tạo ra những cơ hội để người ta có thể phản bội bạn thêm một lần nữa. Sai vì cái gật đầu tha thứ năm ấy đã phá hủy tương lai tốt đẹp của bạn sau này.
Dan ong bo bich la loi cua ho, cu mai tha thu la loi cua dan ba-Hinh-2
 
Đàn bà đáng sợ nhất không phải là có thể bất chấp tất cả hi sinh toàn bộ cho đàn ông. Mà thứ đáng sợ nhất của đàn bà có lẽ chính là khi họ cần phũ và rũ họ có thể hi sinh cả chính bản thân mình.
Trong tình yêu điều cấm kỵ nhất đó là phản bội. Người ta có thể chấp nhận vượt qua tất cả những sóng gió, thử thách nhưng riêng chuyện ngoại tình thì không ai có thể chấp nhận yêu chung một người và quên chuyện đó được. Tình yêu mà, chẳng bao giờ có chuyện chia sẻ người mình thương hết, chúng ta chỉ muốn người ấy là của mình, riêng mình thôi.
Nếu chẳng may bị người yêu phản bội, tốt nhất nên "đá" anh ta luôn và ngay. Đừng vì lụy tình hay nghe những lời khóc lóc tỉ tê của anh ta mà bạn thương hại, tha thứ bỏ qua cho anh ta lần này. Đó là điều sai lầm và là cách bạn tự làm tổn thương chính mình, để người yêu coi thường mình hơn.
Chỉ khi bạn dứt khoát bỏ anh tha, không tha thứ cho anh ta thì họ mới biết lỗi và hối hận, chứ tha thứ rồi ngựa lại quen đường cũ mà thôi. Liệu bạn phải đi đánh ghen, tha thứ cho người yêu bao nhiêu lần nữa đây?
Biết rằng chuyện từ bỏ người mình thương là điều rất khó, nhưng anh ta đã phản bội bạn tức là không còn tôn trọng bạn, trân trọng tình yêu của cả hai nữa. Người đoàng hoàng, biết thương người yêu tuyệt đối không bao giờ ngoại tình dù cho mỡ có dâng đến miệng mèo. Đừng nghe người ta giải thích rằng do hoàn cảnh xô đẩy, nên họ mới lỡ ngoại tình. Chẳng có hoàn cảnh nào khi họ không cho phép thì làm gì có ai đụng được họ, khiến họ phản bội bạn được chứ?
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)