Đàn bà tuổi băm không nhất thiết phải hấp tấp tìm một người đàn ông để cưới

Google News

Đàn bà tuổi băm không nhất thiết phải tìm ngay cho mình một người đàn ông để cưới. Cứ để mọi chuyện xảy ra tự nhiên thay vì hấp tấp trong tình cảm rồi lại gả cho nhầm người...
 

Đàn bà có quá nhiều việc cần phải làm trước khi kết hôn
Thanh xuân của một người đàn bà trôi qua nhanh trong chớp mắt. Nhiều người chưa kịp định hình cho bản thân những ước mơ và lối đi riêng đã ôm đồm thêm chuyện lập gia đình. Có những người đàn bà cả đời đi tìm kiếm cho mình ước mơ, lý tưởng. Có những người lại chỉ đơn giản là đi tìm kiếm một người để lấy làm chồng.
Sự khác nhau ở đây chính là một người có thể tự chủ được bản thân, kiểu người còn lại là đi tìm một chỗ dựa. Khoan nói về việc hai người phụ nữ này ai sẽ hạnh phúc hơn ai, nhưng một điều chắc chắn chính là: Đàn bà mới qua ngưỡng 25, 30 tuổi thì đừng vội vã lập gia đình khi chưa đủ sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân và trong tay không có sự nghiệp, công việc phù hợp.
Hãy nhớ rằng đàn bà cũng giống như đàn ông, có rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuổi trẻ chính là để trải nghiệm và khám phá, đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người. Làm nhiều công việc và hoàn thành những mơ ước của chính bản thân mình.
Ảnh minh họa 
Suy cho cùng, không có lứa tuổi nào thích hợp để đàn bà kết hôn. Vì dù là năm bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, đàn bà vẫn còn nhiều việc phải lo hơn là chỉ nghĩ đến chuyện tìm kiếm cho cuộc đời mình một người đàn ông để nương tựa.
Độc thân thì đã sao? Chưa kết hôn thì đã sao?
Chỉ cần trở thành người mình muốn, làm công việc mình thích. Độc thân vốn dĩ cũng chẳng phải chuyện to tát gì. Người ta nói mình ế, mình già, mình đến tuổi thì cũng chỉ là người ta nói. Mà miệng lưỡi thế gian chỉ nghe để biết, chứ không phải nghe để thay đổi chính mình. Quan trọng là chúng ta cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân và hoàn toàn hài lòng vì điều đó. Sẽ chẳng có ai có thể lấy chuyện của chúng ta ra để miệt thị, để làm trò cười.
Đàn bà tuổi băm hay ngấp nghé tuổi băm cũng đừng bao giờ coi mình là hàng hạ giá, cũng đừng bao giờ nói bản thân “không có nhiều lựa chọn”. Bởi vì dù bao nhiêu tuổi, khi chưa kết hôn nghĩa là đàn bà độc thân. Đã là người độc thân, chúng ta có quyền được chọn lựa. Cuộc đời không nhất thiết phải gắn liền với một người đàn ông mới là điều hạnh phúc. Rất nhiều người phụ nữ độc thân để tất cả chúng ta cả đời phải ngưỡng mộ.
Độc thân hay chưa kết hôn cũng chẳng sao. Người ta cưới thì kệ người ta, mình độc thân là chuyện của mình. Gắn mác gái ế, gái già cũng không sao, miễn bản thân mình trân trọng và yêu lấy bản thân mình là được. Bận tâm gì chuyện thế sự bên ngoài, bận tâm cho bản thân hạnh phúc là đủ.
Càng già càng mặn mà, thà ở vậy còn hơn hấp tấp rồi gả nhầm người
Ai bảo đàn bà già đi là sẽ không còn sức hút. Càng già càng có vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút những người đàn ông xung quanh. Yêu hay kết hôn với một người không phải là chuyện một sớm một chiều là quyết định được.
Chọn một người tốt nhất không bằng chọn một người phù hợp nhất. Đàn bà tuổi băm không nhất thiết phải tìm ngay cho mình một người đàn ông để cưới. Cứ để mọi chuyện xảy ra tự nhiên thay vì hấp tấp trong tình cảm rồi lại gả cho nhầm người. Đến lúc đó, muốn quay đầu lại cũng chẳng là chuyện dễ dàng.
Đàn bà tuổi băm ạ, hãy cứ sống và chăm sóc bản thân thật tốt. Không sớm thì muộn sẽ có người nguyện yêu thương đàn bà bằng cả tấm chân tình, nắm tay đến cuối cuộc đời không một lần có ý định buông tay. Và ngay thời điểm này, không nhất thiết phải tìm ngay cho mình một người đàn ông để cưới, chúng ta còn nhiều thời gian. Đừng vội vã, cứ bình thản mà sống cho mình!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)