Đàn bà thông minh không bao giờ đi đánh ghen một mình

Google News

Đàn bà đi đánh ghen nhất định phải “lận lưng” những điều này để không bị thiệt thòi, nhân tình khiếp sợ, chồng kiêng nể bội phần.

Phát hiện chồng ngoại tình đàn bà nào giữ được bĩnh tĩnh sẽ tìm cách trừng trị chồng, đàn bà nào không thể giữ được bình tĩnh sẽ tìm cách đánh ghen nhân tình của chồng. Thế nhưng, thay vì xồng xộc xông đến đòi đánh đấm người thứ ba, đàn bà khôn sẽ chuẩn bị trước những điều này để nắm chắc phần thắng cho mình.
Khi đi đánh ghen, đàn bà đừng đi một mình kẻo thiệt thân - Ảnh minh họa: Internet 
Không đi đánh ghen một mình
Đàn bà đánh ghen dù là để dằn mặt nhân tình của chồng, để khiến ả bẽ mặt trước thiên hạ, hay chỉ đánh ghen cho hả tức cũng không được đi một mình. Hãy đi cùng người thân, bạn bè, càng đông càng tốt để nhân tình nhìn thấy mà khiếp vía không dám làm càn.
Khi ấy, chồng bạn dẫu có muốn bênh vực nhân tình cũng không dám vung tay đánh vợ, dẫu muốn can ngăn cũng không đủ sức để vật lộn với “đội quân” mà bạn mang đi cùng. Hãy nhớ, vợ khôn đi đánh ghen không bao giờ đi một mình, càng không cho nhân tình cơ hội chối quanh. Chí ít, đã đánh ghen là phải có được câu nói “xin chị tha cho em, em xin lỗi vì đã giật chồng chị”.
Không hạ mình ngang hàng với nhân tình của chồng
Hãy nhớ, bạn là người vợ hợp pháp của chồng, là cô con dâu được bố mẹ chồng đưa sính lễ sang cưới hỏi đàng hoàng. Dù chồng bạn có lên giường với đàn bà khác, có cho cô ta tiền tài, danh vọng thì ả mãi mãi vẫn là kiếp nhân tình hèn mọn. Dẫu có đánh ghen, bạn cũng hãy luôn cứng rắn, có thái độ bề trên với cô ta thay vì hạ mình ngang hàng. Bởi cùng là phận đàn bà, những đàn bà khôn và đàn bà dại là hai đẳng cấp hoàn toàn khác nhau.
“Đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe con nghiện trình bày” là câu nói muôn đời vẫn đúng. Dù nhân tình có dùng trăm nghìn lý do để bao biện cho mình bạn cũng đừng mềm lòng mà tin. Bởi nếu đã có gan tranh chồng người chứng tỏ cô ta chẳng hiền lành gì.
Không khóc trước kẻ thứ ba
Đừng để nhân tình của chồng thấy giọt nước mắt của bạn, cũng đừng cho cô ta thấy bạn yếu đuối mà yêu chồng đến nhường nào. Đừng để kẻ thứ ba nhận ra bạn lo sợ mất chồng, bạn tổn thương và đang đớn đau khôn nguôi. Nếu nhận ra điều đó, cô ta sẽ càng ra sức phá hoại gia đình bạn, sẽ càng bất chấp mà cướp cho bằng được người đàn ông của bạn
Nếu muốn khóc, hãy khóc thật đã trước khi đi đánh ghen, hoặc khi đã dằn mặt đối phương hẵng trút bỏ lòng mình rồi mạnh mẽ đứng lên. Bởi suy cho cùng, đàn bà càng yếu đuối càng dễ bị làm đau, phải can trường mới khiến người khác kiêng nể mà không dám dây vào.
Không mang con đi đánh ghen
Rất nhiều phụ nữ vì muốn có được sự đồng cảm của người đời, sự hối lỗi của chồng, sự bẽ mặt của nhân tình mà lôi cả con cái đi đánh ghen, đi giành lại chồng cho mẹ, giành lại bố cho con. Thế nhưng đàn bà ơi, việc bạn đang làm chỉ khiến đứa trẻ phải chịu thêm tổn thương, mặc cảm mà thôi.
Đàn bà khôn hiểu rằng, con cái không nên biết việc bố chúng đã tổn thương mẹ chúng ra sao, đã phản bội gia đình thế nào. Bởi dù không phải là người chồng tốt nhưng đa phần đàn ông đều thương con, nỗ lực là người cha tốt.
Theo Hà Minh/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)