Đàn bà phải đánh ghen bằng 3 thứ này mới là đáng nể!

Google News

Đàn bà muốn đánh ghen thì phải đánh bằng những thứ này mới là khôn, là đáng nể!

Nhan sắc
Đàn bà đừng đánh ghen bằng nỗi đau và nước mắt của mình. Thật ra, khi đàn bà bị phản bội, thứ hơn nhau không phải bạn đã tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng mình hơn. Đàn bà với đàn bà, chỉ có người đẹp hơn, biết yêu thương mình hơn mới thắng. Còn nếu bạn chỉ là một người vợ kêu gào nỗi đau bị bội bạc, vốn không khiến đàn ông thấy sợ. Vì họ đã dám làm bạn đau thì còn gì để thương để xót vết thương của bạn.
Phụ nữ, phải đẹp, bị phản bội thì càng phải đẹp, phải trân quý chính mình và cuộc sống của mình. Có đánh ghen thì cũng phải đẹp mình, lấy son phấn mà đánh, lấy cuộc sống đủ đầy mà hơn, lấy nhân phẩm danh dự mà thắng. Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh.
Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh - Ảnh minh họa: Internet 
Đàn bà muốn hơn nhau, đừng hơn nhau bởi giữ nổi không một người đàn ông bội bạc. Đàn ông đã tệ, đừng để mình giữ, đàn ông đã không thủy chung thì mình còn cần gì hơn thua. Bản thân đàn bà nên hiểu khi chồng đã ngoại tình, muốn hơn thua phải ở chính mình. Mình có đẹp, mình có biết thương chính mình thì mình mới là người hạnh phúc sau cùng.
Kiêu hãnh
Kiêu hãnh của đàn bà có chồng ngoại tình chính là không việc gì phải nghĩ mình sai, phải tự trách móc hay chịu đựng. Chồng ngoại tình, sai nhiều hơn đúng, vậy thì việc gì mình phải chịu thiệt. Hơn hết, muốn đánh ghen thì phải đánh bằng chính kiêu hãnh của đàn bà. Là vị trí làm vợ danh chính ngôn thuận duy nhất. Là con dâu được cha mẹ chồng qua hỏi cưới đàng hoàng. Là mẹ của những đứa trẻ có cha mẹ trên giấy tờ không sai vào đâu. Đó là kiêu hãnh của đàn bà có chồng chính thức, muôn đời đúng.
Đừng là người vợ phải van xin nhân tình buông tha cho chồng. Trong khi kẻ danh chưa chính ngôn không thuận có gì cao hơn mình mà phải xin? Hay đừng là người vợ khóc lóc mong chồng quay về. Trong khi bạn có từng là người vợ vô trách nhiệm đầy lỗi lầm? Đừng, đừng bao giờ tự hạ bệ chính mình, đừng cúi mình vì kẻ làm tổn thương mình. Đàn bà, có bị phản bội cũng phải kiêu hãnh. Kiêu hãnh phải là vũ khí của đàn bà, càng tổn thương, càng phải mạnh mẽ.
Hạnh phúc
Đàn bà và đàn bà không hơn nhau bạc tiền, càng không hơn nhau ở một người đàn ông đi cùng. Đàn bà hơn đàn bà chính ở ai là người thấy hạnh phúc hơn ai, ai có thể buông bỏ mà bình yên hơn. Đàn bà muốn đánh ghen, nhất định đừng bỏ qua vũ khí là hạnh phúc của chính mình. Là mình có thể tốt đẹp hơn, không oán không hận, không buồn không tủi. Là từng ngày với mình đều đẹp đẽ và đáng sống. Là chính mình trong thần thái nhẹ nhàng và ung dung. Là không cần một người đàn ông tệ vẫn độc lập và xinh đẹp. Hạnh phúc luôn là thứ mọi đàn bà muốn hơn thua với nhau. Và đàn bà hạnh phúc luôn là đàn bà khiến người ta muốn ghen tuông nhiều nhất.
Thật ra, một người đàn ông tệ không bao giờ xứng đáng để đàn bà phải biến mình thành kẻ độc ác hay tàn nhẫn với người khác hay chính mình. Muốn đánh ghen, hãy xinh đẹp trước, hãy kiêu hãnh đã và hạnh phúc đến cùng, đó mới là đàn bà khôn ngoan!
Theo Ngọc Thi/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)