Đàn bà ơi, đừng bao giờ để mình phải cũ

Google News

Đàn bà sinh ra đã là rất đẹp. Tạo hóa rất công bằng trong việc hòa hợp cả hai người. Có mạnh mẽ , cứng cỏi, cũng sẽ có mềm mại, quyến rũ. Có cương ắt sẽ có nhu.

"Em ơi, cho chị hỏi làm sao để chồng không chán mình em nhỉ ?". Câu hỏi ấy dường như là câu hỏi muôn thủa của những người phụ nữ đang có gia đình, đang lo sợ người chồng rồi sẽ có một lúc chán mình. Khi mà bên ngoài kia hàng trăm hàng ngàn những em chân dài, xanh non mơn mởn cứ qua lại ngay trước tầm mắt. Cứ như thế, người phụ nữ nào lại không lo?
Để chồng không chán, thì phụ nữ phải làm đẹp. Đàn bà vốn sinh ra đã đẹp rồi, càng cần phải làm đẹp để đừng tàn phai. Làm đẹp cũng do bản năng của phụ nữ thích làm đẹp, nhưng đã là phụ nữ thì phải đẹp và thật cá tính. Đẹp từ trang phục đẹp đi, đẹp từ khuôn mặt đẹp lại, quan trọng vẫn là đẹp ở cốt cách và tinh thần.
Thật ra chồng chán mình có phải do mình không đẹp đâu, chán vì vốn dĩ đã là không thấy thèm rồi. Giống như ngày nào cũng phải ăn một món ăn mà lười chịu đổi cách chế biến. Thậm chí có hôm quên đi, khéo còn "có mùi" ra ấy chứ. Nghe sợ nhưng đó là sự thật.
Cũng tại đàn bà cứ làm mình thành cũ, cứ cho mình là cũ, rồi lại tặc lưỡi, chồng con rồi cần gì phải làm đẹp, vừa mất thời gian vừa tốn tiền. Suy nghĩ ấy sai lầm lắm! Phải luôn tâm niệm rằng càng có chồng lại càng phải đẹp, đẹp không phải cho chồng ngắm mà đẹp cho chồng hãnh diện vì mình có vợ đẹp!
Dan ba oi, dung bao gio de minh phai cu
Ảnh minh họa. 
Đó là chuyện làm đẹp. Có người còn còn kém cả "chuyện ấy"! Thế là hỏng rồi, "chuyện ấy" là phương pháp để biểu lộ tình cảm giữa hai người, "Yêu" là cách để cho nhau thấy được sự thăng hoa của cảm xúc. Ấy vậy mà lại kém thì còn thể hiện được tình cảm vào lúc nào nữa. Đàn ông có thể thèm thuồng nhiều thứ lắm, nào là chân dài, nào là vòng eo son rỗi, nào là bộ ngực căng mọng, nào là bờ mông quyến rũ. Nhưng có phải ai cũng có điều đó đâu, nên nếu muốn chiều được đàn ông thì lại phải rất tinh tế, phải biết thắp lửa, lúc cháy bùng lúc lại phải âm ỉ, thiết tha. Lúc ngây thơ vô tội, lúc lại như mèo hoang, hờn dỗi. Để đàn ông run lên mà nói "Em là cái đồ yêu tinh nhỏ".
Có ai nói rằng "khi trên giường phụ nữ phải là bà hoàng" nhưng có lúc cũng phải biến mình thành là nô tì nữa. Cái gì cũng thế, có đi thì nên có lại, nếu biết quan tâm đến cảm xúc của đối phương, biết đánh thức cơ thể của đối phương, thì đàn bà lúc ấy mới là đẹp nhất Đàn bà sinh ra đã là rất đẹp. Tạo hóa rất công bằng trong việc hòa hợp cả hai người. Có mạnh mẽ, cứng cỏi, cũng sẽ có mềm mại, quyến rũ. Có cương ắt sẽ có nhu. Vì vậy, đàn bà ơi ,đừng bao giờ để mình phải cũ!
Theo Vân Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)