Đàn bà mất nết, "cắm sừng" chồng thì... bỏ đi

Google News

Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng chết đứng gặp vợ trẻ 'hội thảo' cùng tình cũ trong khách sạn, anh nên chủ động đưa đơn ra tòa chia tay với cô vợ trẻ trung, xinh đẹp nhưng mất nết đó.

Dan ba mat net,
Ảnh minh họa: Internet 
Theo tôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng chết đứng gặp vợ trẻ 'hội thảo' cùng tình cũ trong khách sạn, anh nên chủ động đưa đơn ra tòa chia tay với cô vợ trẻ trung, xinh đẹp nhưng mất nết đó. Tôi nghĩ chỉ có quyết định này mới là biện pháp hợp tình, hợp lí nhất nhằm giải thoát cho cả anh và vợ. Bởi lẽ trong cuộc sống hôn nhân không thể có hạnh phúc thực sự viên mãn khi một trong hai người có quan hệ ngoài luồng như vậy được.
Tôi cho rằng câu “tình cũ không rủ cũng tới” có cái đúng của nó, vì khi còn nhớ nhung, còn tình cảm với người yêu cũ thì nếu có điều kiện gặp lại thật khó để kiềm chế, để giữ lòng chung thủy với tình mới của họ lắm.
Quan điểm của tôi là như vậy, còn với anh đây là chuyện nội bộ, chuyện riêng tư của anh và vợ, do đó níu giữ hay buông bỏ hạnh phúc gia đình của anh là quyền anh quyết định. Chỉ mong rằng qua đây anh rút được kinh nghiệm tìm đối tác cho mình, nếu anh còn ý định đi bước nữa. Hiện tại vợ chồng anh chưa có con chung, đó là điều thuận lợi nếu anh và cô ấy chia tay. Anh cũng đã có tuổi, đừng chần chừ, lần lữa nữa nếu anh thấy không thể tha thứ cho lỗi lầm của vợ được.
Bình tĩnh, nghị lực, mạnh mẽ lên anh nhé. Chúc anh sớm ổn định cuộc sống.
Theo AN TRÍ/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)