Đàn bà kiểu này sinh ra đã mang sẵn mệnh khổ

Google News

Nếu bạn thuộc những người phụ nữ dưới đây, hãy cố gắng thay đổi để hạnh phúc hơn nhé!

Phụ nữ quá đảm đang, hiểu chuyện
Người xưa luôn dạy đàn bà sống phải đủ công – dung – ngôn – hạnh, phải làm người con dâu, người vợ, người mẹ đảm đang, chu toàn. Tất nhiên, phụ nữ khéo léo chắc chắn có lợi thế, nhưng quá đảm đang, hiểu chuyện thì ngược lại chỉ nhận về muôn vàn tủi nhục, cay đắng.
Nhưng lạ quá! Tại sao phụ nữ quá hiểu chuyện lại chuân chuyên trong hôn nhân? Lẽ ra càng chu toàn càng được chồng yêu thương, gia đình càng yên ấm chứ?
Không đàn bà ạ! Phụ nữ mà quá tinh tường mọi thứ thì chuyện gì cũng đến tay, việc gì cũng không thoát. Chồng được thể sẽ càng ỷ lại, càng mặc vợ quán xuyến. Vậy là người chơi cứ chơi, người làm cứ làm. Hơn thế, phụ nữ biết quá nhiều, quá giỏi giang sẽ khiến đàn ông thấy thua kém, lép vế. Từ đó mà sinh ra sự bất mãn vì cảm giác kém cỏi, tổn thương lòng tự tôn của đàn ông.
Dan ba kieu nay sinh ra da mang san menh kho
 
Người phụ nữ hay suy nghĩ nhiều
Phụ nữ thường đa sầu đa cảm. Một câu nói vô tình của người đàn ông cũng khiến họ suy nghĩ rất nhiều. Chỉ vì một câu nói, người phụ nữ sẽ suy diễn rằng liệu có phải anh ấy không còn yêu mình nữa không?
Chỉ cần một hành động nhỏ của chồng, cô ấy cũng nghĩ rằng chồng không còn quan tâm đến mình nữa. Tất cả những lời nói từ người xung quanh cũng khiến họ suy nghĩ nhiều. Họ luôn đoán ý nghĩ của người khác, chính vì thế cuộc sống của họ không bao giờ thoải mái được.
Phụ nữ quá chăm chỉ
Phụ nữ kiểu này sẽ không bao giờ để chồng động tay động chân vào bất cứ việc gì trong nhà. Họ thương chồng nhưng không biết thương chính mình. Cuộc đời của họ chỉ dùng để một mực hi sinh, chăm lo cho chồng từ miếng ăn đến giấc ngủ.
Dan ba kieu nay sinh ra da mang san menh kho-Hinh-2
 
Họ tưởng rằng càng vì chồng, vì con, vì gia đình thì chồng càng cảm động mà yêu thương, trân trọng hơn. Nhưng không, phụ nữ càng chăm chỉ, càng cầu toàn chỉ càng khổ thân. Bởi chồng được phục vụ, hầu hạ chu đáo từ chân răng kẽ tóc sẽ chẳng bao giờ hiểu được vợ đã vất vả thế nào, cũng trở nên biếng nhác mà nhận mọi thứ như một sự hiển nhiên.
Người phụ nữ hay mềm lòng
Đàn bà thường cảm tính. Có một số người khi yêu chỉ cần một người đàn ông đối xử tốt với mình thôi là họ đã vội vã cho rằng đó chính là tình yêu rồi. Vì vậy họ sẽ sống chết để bảo vệ, để hướng về người đàn ông ấy. Mặc dù yêu không sâu đậm nhưng họ vẫn có thể kết hôn với anh ta. Cho dù người đàn ông đó có làm tổn thương đến bạn nhưng phụ nữ kiểu này vẫn chấp nhận tha thứ. Người ấy phạm sai lầm họ vẫn mềm lòng để chấp nhận hết lần này đến lần khác.
Càng như vậy họ càng chịu đựng nhiều hơn. Họ chấp nhận vùi lấp hạnh phúc của mình để giữ được người đàn ông ấy. Những người phụ nữ kiểu này cho rằng mình làm như vậy người đàn ông kia sẽ cảm động nhưng cuối cùng lại làm khổ chính bản thân mình.
Theo Min/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)