Đàn bà "hư" và 3 "lực hấp dẫn" khiến đàn ông mê mệt cả đời

Google News

Đàn bà ngoan có phải khôn? Thực ra chưa hẳn, đàn bà đôi khi phải biết hư 1 chút cuộc sống mới nhẹ nhàng thanh thản được.

Đàn bà "hư" luôn có hấp lực khó cưỡng lại
Đừng nghĩ rằng “hư” ở đây là hư hỏng mà đấy chính là sự phóng khoáng, hào sảng và lắm khi bất cần. Việc sống quá nguyên tắc, không dám làm điều này điều kia vì sợ thiên hạ đánh giá, ép mình phải sống khác đi vì sợ miệng lưỡi thế gian có thể giúp bạn luôn ngoan ngoãn trong mắt người đời nhưng lại cướp đi cuộc đời của chính mình.
Đàn bà khôn ngoan nhất là khi biết hư hỏng đúng cách, có chừng mực. Cô ấy không cam chịu, cũng không thỏa hiệp chỉ để làm vừa lòng đàn ông như đàn bà ngoan. Nàng dám phản kháng trước những bất công, những suy nghĩ trọng nam khinh nữ hay những lề lối áp đặt bắt người phụ nữ phải cam tâm tình nguyện xuống nước trước chồng, hi sinh tất cả cho gia đình.
Đàn bà hư yêu thương bản thân mình nhất, bất kể là ai cũng phải xếp sau. Chất “đàn bà” ở nàng được khắc họa rõ nét qua cách nàng chiều chuộng bản thân, điệu đà váy vóc và không ngừng hoàn thiện mình mỗi ngày.
Dan ba
Ảnh minh họa. 
Tất nhiên, mẫu đàn bà này sẽ không bao giờ nghĩ đến việc phải làm thế nào để giữ chồng. Họ sẽ khiến chồng phải tự giác chung thủy với mình, chẳng đoái hoài đến đàn bà khác. Một khi phát hiện đối phương dối trá, bội bạc đàn bà hư càng không ủy mị mà cầu xin tình thương của bất cứ ai mà sẽ dứt khoát đá phăng chồng trăng hoa khỏi đời mình.
Đàn bà “hư” không cho phép bất cứ ai chi phối đời mình
Trên đời này không thiếu những cô nàng yếu đuối ủy mị, luôn tỏ ra bé bỏng ngây thơ để đàn ông muốn bảo vệ, thương yêu. Thế nhưng, nếu cứ cho phép mình yếu mềm, sống lệ thuộc, bám víu vào người khác thì lâu dần mối quan hệ ấy sẽ xuất hiện vô số sóng gió, sẽ khiến người đàn ông thuở đầu trở nên chán chường, mệt mỏi với cuộc sống vô vị, tẻ nhạt.
Đàn bà hư đủ khôn ngoan để biết yếu mềm khi cần, mạnh mẽ khi muốn. Cô ấy biết thời điểm nào mình nên “hư hỏng” để chồng ngày càng say mê, bên nhau cả đời không chán. Ví như đàn bà nếu quá ngoan khi ở trên giường thì đời sống gối chăn sẽ dần nguội lạnh. Nếu biết hư, biết chiều chuộng thì vợ chồng sẽ ngày càng hòa hợp, hạnh phúc và quấn lấy nhau không rời.
Đương nhiên, trong cuộc sống hôn nhân đàn bà hư sẽ không vì chồng là chồng của mình mà nghe theo mọi điều. Cô ấy có chính kiến, biết cách bảo vệ quan điểm cá nhân và không thỏa hiệp với những yêu cầu, đòi hỏi vô căn cứ. Nếu chồng dám bắt họ nghỉ việc ở nhà chăm con, đàn bà hư sẽ thà bỏ chồng còn hơn bỏ việc. Đàn ông đừng bao giờ nghĩ mình có thể chi phối kiểu phụ nữ cá tính mạnh này.
Thẳng thắn nói lên điều mình muốn
Một người vợ ngoan hiền thường không dám “hư” khi gần chồng, họ càng không dám chủ động đòi hỏi chuyện gối chăn vì sợ chồng đánh giá. Thế nhưng, chính sự thụ động ấy lại khiến chồng dù yêu vợ đến mấy cũng thấy nhàm chán, nhạt nhẽo khi gần gũi.
Thay vào đấy, chị em hãy học đàn bà “hư” ở việc dám nói thẳng nói thật những gì mình muốn. Cô ấy chẳng ngần ngại thử những điều mới lạ, chủ động dẫn dắt đàn ông trong chuyện gối chăn và nuông chiều bạn tình hết mực. Đàn bà càng cuồng dại, mãnh liệt trên giường đàn ông càng say mê không rời, cả đời không chán. Đó là lý do vì sao đàn ông nào cũng muốn một lần được lên giường với gái “hư” để được thỏa mãn bản năng của mình.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)