Đàn bà đừng cố chịu đựng người đàn ông không xứng đáng

Google News

Đừng vì cố chịu đựng một người đàn ông không xứng đáng để phải khổ cả đời. Hạnh phúc luôn nằm trong tầm tay và sự quyết định của mỗi người.

Tôi không hiểu sao nhiều phụ nữ vì bế tắc chuyện chồng con, cuộc sống, gia đình chồng rồi lại lên các diễn đàn than vãn, kêu ca. Tôi không phản bác chuyện chị em muốn tìm một nơi nào đó để tâm sự, chia sẻ, nhất là với những người cùng cảnh ngộ.
Bởi dù các chị có kêu ca ở đó, có được nhiều người chia sẻ, đưa ra lời khuyên hay lẽ phải nhưng nếu bản thân các chị không mạnh mẽ, không kiên quyết thì cũng chẳng giải quyết được gì.
Tôi cũng là phụ nữ, cũng lấy chồng, cũng sống chung với gia đình chồng vài năm rồi mới ra ở riêng. Vì thế tôi thấu hiểu nỗi đau, nỗi khổ của các chị hơn ai hết và tôi muốn chia sẻ với các chị những điều sau đây.
Dan ba dung co chiu dung nguoi dan ong khong xung dang
Đàn bà đừng vì cố chịu đựng một người đàn ông không xứng đáng để phải khổ cả đời. 
Phụ nữ hiện đại phải mạnh mẽ và biết đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Đừng vì cố chịu đựng một người đàn ông không xứng đáng để phải khổ sở cả đời. Bởi đơn giản hạnh phúc luôn nằm trong tầm tay và sự quyết định của mỗi người. Vậy tại sao bạn lại không ra quyết định?
Nếu người đàn ông không tốt, gia trưởng, vũ phu và cục tính, chị em hãy dứt khoát buông bỏ để lựa chọn một con đường khác. Đừng tự than trách bản thân, khóc lóc hay kêu than.
Bởi khi chị em than khóc thì cuộc đời này vẫn tiếp diễn và bao điều tốt đẹp vụt mất, nhiều cơ hội qua đi. Thế nên đừng ủy mị, yếu đuối nữa mà cần mạnh mẽ đứng lên và bước tiếp. Tôi tin trên đời này còn nhiều người đàn ông tốt xứng đáng với bạn.
Phụ nữ kết hôn không phải là một trò chơi đánh xổ số mà là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Tất cả đều là sự quyết định và lựa chọn ở mỗi người. Đừng sống mãi với cái suy nghĩ ngốc nghếch có tình yêu là có tất cả.
Khi con người đổi thay và không còn coi trọng vào tình yêu nhỏ bé, yếu đuối đó nữa thì dù chị em có cố gắng níu kéo cũng không thay đổi được điều gì, ngược lại còn khiến bản thân đau khổ hơn.
Thế nên tôi khuyên chị em thay vì than khóc, than khổ, các phụ nữ hãy chứng tỏ bản thân. Kiếm một công việc tốt, có thu nhập tốt để có một cuộc sống thật vững vàng. Như vậy mới hãnh diện với đời.
Đừng cam chịu, phụ thuộc vào người đàn ông để rồi lúc nào cũng sống với cái suy nghĩ “nếu bỏ chồng hay chồng bỏ thì biết làm gì, biết lo cho cuộc sống như thế nào?”. Cuộc sống là do chính các chị em lựa chọn và quyết định.Vì thế không ai có thể quyết định hay lựa chọn thay cho bạn được.
Hơn nữa, đã là phụ nữ trong thời hiện đại, dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên việc làm đẹp, phụ nữ nhé. Bởi đã là phụ nữ thì phải đẹp và tự tin với nhan sắc của mình. Có như vậy mọi người nhìn vào, nhất là cánh đàn ông phải trầm trồ, phải yêu thương và trân trọng hơn.
Là phụ nữ, bạn hãy chứng tỏ để ai đó biết rằng không có anh ta bạn vẫn sống tốt, sống hạnh phúc và thỏa mãn với những gì bạn có. Đó mới là người đàn bà bản lĩnh và thông minh!
Theo Phượng Chi/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)