Đàn bà dù có nghèo đến đâu cũng nhất định phải có những thứ này

Google News

Phụ nữ đã lấy chồng, làm vợ làm mẹ rồi thì vẫn có thể là nữ hoàng, là công chúa khi biết tận dụng 5 thứ này.

Phụ nữ có 3 việc nhất định không bao giờ được ngừng, chính là học hành, kiếm tiền và trở nên xinh đẹp. Phụ nữ bao nhiêu tuổi cũng đều phải khiến mình trở nên giá trị từng ngày. Dù có thế nào, một khi ra đường thì nhất định phải lộng lẫy gọn gàng xinh đẹp, đã làm việc thì phải kiên quyết vững vàng, và sống thì phải kiêu hãnh ngẩng cao đầu.
Phụ nữ đẹp, luôn là một lợi thế. Phụ nữ khôn ngoan luôn biết làm mình đẹp. Phụ nữ đã lấy chồng, làm vợ làm mẹ rồi thì vẫn có thể là nữ hoàng, là công chúa khi biết tận dụng 5 thứ này.
Một bộ trang điểm đủ đẹp, đủ tin cậy
Đời phụ nữ có 3 thứ phải lựa chọn kỹ, là đàn ông, lời nói và mỹ phẩm. Phụ nữ phải xem mỹ phẩm là thứ vũ khí để khiến mình xinh đẹp và nổi bật hơn. Nếu bạn đẹp sẵn, hãy trang điểm để đẹp hơn, nếu bạn chưa thể xinh đẹp thì nhất định phải biết trang điểm. Đừng tiết kiệm mà không sắm cho mình được một bộ mỹ phẩm trang điểm đủ đẹp và đủ tin cậy. Phải nhớ, việc đầu tư vào nhan sắc luôn thu về món lợi nhuận lớn sau này.
Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào, tuyệt đối đừng ra ngoài với vẻ nhợt nhạt, không có sức sống. Một khi bước ra đường phải luôn là mình xinh đẹp nhất có thể. Mình đẹp, mình kiêu hãnh. Mình đẹp, mình cũng khiến chồng con mát mặt.
Đừng quên, đàn ông muôn đời yêu cái đẹp và phụ nữ đẹp mới có quà.
Đừng quên, đàn ông muôn đời yêu cái đẹp và phụ nữ đẹp mới có quà - Ảnh minh họa: Internet. 
Một bộ váy đủ lộng lẫy
Phụ nữ không cần phải xa xỉ nhiều quần áo đắt tiền, nhưng nhất định phải có một bộ váy đủ lộng lẫy, đủ sang chảnh.
Đừng để mình đi dự tiệc với chồng hay đi ăn cưới của bạn bè, họ hàng với một bộ váy cũ kĩ chẳng có gì nổi bật.
Phải nhớ, đến nơi đông người, bạn phải đủ đẹp, đủ nổi bật không chỉ để tự tin mà còn để chồng hãnh diện. Ông chồng nào cũng muốn một người vợ có thể vào bếp, lên phòng khách và bước ra thế giớ đủ màu sắc bên ngoài cùng họ.
Phải nhớ, đến nơi đông người, bạn phải đủ đẹp, đủ nổi bật không chỉ để tự tin mà còn để chồng hãnh diện - Ảnh minh họa: Internet. 
Một cặp kính mát tốt
Phụ nữ đừng quên sắm cho mình một cặp kính mát tốt. Nó không chỉ giúp chống nắng, bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn khiến bạn trở nên sành điệu, sang chảnh dù bất cứ đâu. Đừng tiếc tiền mua cho mình một kính mát tốt dù có hơi đắt tiền. Chồng thế nào cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi khi vợ biết phối hợp phụ kiện vừa bảo vệ mắt vừa trông thật xinh đẹp!
Nước hoa
Phụ nên biết mùi hương luôn là thứ vũ khí dễ đốn đổ trái tim đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt. Phụ nữ không thể khiến mình trở nên thơm tho khi bên cạnh chồng chính là tự tìm đường cho chồng ngoại tình. Phải nhớ, phụ nữ, nhất định phải sạch và thơm dù bao nhiêu tuổi đi nữa. Đừng chỉ là bà nội trợ hay mẹ bỉm sữa người đầy mùi bếp núc, chồng dù từng yêu thương sao cũng có lúc đổi thay.
Vì vậy, hãy chọn cho mình một mùi hương đủ nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ lôi cuốn, khiến chồng một lần ngửi khó lòng quên được.
Phải nhớ, phụ nữ, nhất định phải sạch và thơm dù bao nhiêu tuổi đi nữa - Ảnh minh họa: Internet. 
Một bộ đồ lót đẹp
Phụ nữ đừng chỉ chăm chút vẻ bề ngoài mà quên khiến mình đẹp từ bên trong. Khi bạn mặc một bộ đồ lót cũ kỹ, bạc màu, chính bạn tự ti và chồng bạn cũng sẽ dần chán chê.
Phụ nữ, dù nghèo đến đâu, nhất định cũng phải có những thứ trên để khiến mình xinh đẹp và quyến rũ trong mắt đàn ông hơn. Có đủ những thứ này bạn sẽ giữ đúng giá trị một người phụ nữ biết chăm chút bản thân trong mắt người khác. Khi bạn biết yêu thương bản thân thì người khác cũng trân trọng bạn hơn. Phụ nữ muốn hạnh phúc, nhất định phải khiến mình xinh đẹp nhất có thể, nhớ nhé!
Theo Ngọc Thi/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)