Đàn bà cứ phũ 1 chút, đàn ông sẽ càng sợ mất

Google News

Chị em nên nhớ với đàn ông, đừng bao giờ cố gắng giữ chặt làm cái gì cả bởi nếu họ muốn ngoại tình, chẳng thứ gì có thể ngăn được cả.

Đàn bà nên nhớ rằng đàn ông vốn là sinh vật sở hữu bản tính trăng hoa, chỉ thích thêm chứ không muốn bớt. Nhưng ngược lại, phụ nữ lại là những người chỉ chấp nhận duy nhất và chỉ một, chính vì thế họ luôn muốn được quản lý chồng. Bởi đơn giản vì đàn bà sợ mất.
Dan ba cu phu 1 chut, dan ong se cang so mat
 Ảnh minh họa.
Bạn nên nhớ chính là vì sợ mất, phụ nữ chúng ta ra sức tìm cách giữ chồng bằng những bữa cơm ngon, bằng sự dịu dàng hết mực, ra sức làm đẹp để chồng không chê mà bỏ tật ngó trước dòm sau.
Thế nên chị em nên nhớ với đàn ông, đừng bao giờ cố gắng giữ chặt làm cái gì cả bởi nếu họ muốn ngoại tình, chẳng thứ gì có thể ngăn được cả. Và điều quan trọng nhất phải để người chồng hiểu được những điều mà họ đang có.
Để làm điều đó, bạn hãy khiến đàn ông học cách luôn sống mà sợ mất đi, sợ vợ con sẽ chẳng cần mình. Đàn bà thực tế thì suy cho cùng đừng để đàn ông thấy bạn xem họ là tất cả. Do vậy bạn đừng bắt chồng làm điều bạn muốn mà hãy để chính bản thân mình thành thứ mà chồng muốn giữ bên mình.
Với đàn ông, bạn đừng giữ họ, càng giữ chặt thì càng muốn thoát ra. Bạn haãy cứ phũ, cứ sống cho riêng mình để họ cảm giác không nắm được vợ trong lòng bàn tay. Vì có như thế, đàn ông mới biết nâng niu và quý trọng.
Điều phụ nữ thông minh nên làm:
1. Không vì ai mà thay đổi bản thân
Người đàn bà khôn ngoan sống là chính họ, không vì ai mà thay đổi, kể cả người đàn ông họ yêu hay yêu họ. Khi khôn ngoan đủ tỉnh táo để biết rằng, hạnh phúc của một người phụ nữ không chỉ nằm ở duy nhất tình yêu của đàn ông kia. Những người đàn bà thông minh họ đủ thông minh để hiểu người đàn ông kia yêu họ vì chính con người họ, bản chất của họ chứ không phải một con người mới do họ "nhào nặn" lên.
Vì vậy nếu phụ nữ cứ nhất nhất vì yêu cầu của nửa kia mà thay đổi bản thân thì sẽ có một ngày trái tim của người đàn ông đó cũng đổi thay còn họ lại chẳng là họ nữa.
2. Không thách thức đàn ông
Đàn bà khôn ngoan hiểu thách thức không bao giờ là một việc nên làm. Bởi nhất là khi đàn ông bị thách thức, bản năng và tính hiếu thắng của họ sẽ trỗi dậy mà hành động một cách không ai có thể ngờ tới.
Đôi khi đó là người hiền lành, tốt bụng nhưng khi bị thách thức dồn vào chân tường thì họ lại như thành một người khác. Do vậy, phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ thốt ra những câu như: "Tôi thách anh", "Tôi đố anh", "Anh cứ thử xem rồi sẽ biết hậu quả",..
3. Không để ai kiểm soát cuộc đời
Phụ nữ khôn ngoan và bản lĩnh lại là người hiện đại hiểu rằng mình do cha mẹ sinh ra nhưng cuộc sống là của mình, do mình lựa chọn, do mình quyết định chứ không phải do cha mẹ và lại càng không phải do một người nào đó kiểm soát.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)