Đàn bà càng tiết kiệm 3 thứ này lại càng khiến chồng né tránh

Google News

Đàn bà nhớ nhé, thứ gì nên tiết kiệm thì tiết kiệm, thứ không nên tiết kiệm thì cứ thoải mái 1 chút.

Mỹ phẩm
Với đàn bà, mỹ phẩm là một trong những thứ không thể tiếc tiền. Có thể bạn không cần dùng quá nhiều, nhưng phải có những thứ thiết yếu cơ bản như son, kem dưỡng ẩm, sữa tắm, dầu gội… Và nhất định đừng bao giờ tiếc tiền mà mua mỹ phẩm rẻ, không rõ nguồn gốc.
Bởi làm đẹp chưa thấy đâu có khi lại rước thêm họa vào người. Mỹ phẩm giả có thể khiến da, tóc của bạn kích ứng, viêm nhiễm, nổi mụn… khiến bạn xấu xí, già nua và tự ti trước mọi người…
Đàn ông tuy rằng không thích phụ nữ son phấn quá dày nhưng vẫn thích người phụ nữ biết trang điểm nhẹ khiến gương mặt tươi tắn, có sức sống hơn.
Dan ba cang tiet kiem 3 thu nay lai cang khien chong ne tranh
Ảnh minh họa.
Một bộ váy đủ lộng lẫy
Phụ nữ không cần phải xa xỉ nhiều quần áo đắt tiền, nhưng nhất định phải có một bộ váy đủ lộng lẫy, đủ sang chảnh.
Đừng để mình đi dự tiệc với chồng hay đi ăn cưới của bạn bè, họ hàng với một bộ váy cũ kĩ chẳng có gì nổi bật.
Phải nhớ, đến nơi đông người, bạn phải đủ đẹp, đủ nổi bật không chỉ để tự tin mà còn để chồng hãnh diện. Ông chồng nào cũng muốn một người vợ có thể vào bếp, lên phòng khách và bước ra thế giớ đủ màu sắc bên ngoài cùng họ.
Những vấn đề liên quan đến sức khỏe
Và tất nhiên, tiết kiệm gì thì tiết kiệm chứ tuyệt đối đừng bao giờ tiết kiệm những thứ liên quan đến sức khỏe của mình.
Ăn uống có thể đơn giản nhưng phải đảm bảo sạch sẽ, đồ dùng có thể không cao cấp nhưng nhất định không nên dùng đồ tạp nham không rõ nguồn gốc. Cũng đừng tiếc tiền đi khám bệnh thường xuyên, đó thậm chí còn là cách tiết kiệm các khoản chi phí lớn hơn nếu bệnh được phát hiện và chữa trị kịp thời.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)