Đàn bà 20 mê tình, đàn bà 30 mê chồng còn đàn bà 40 mê tiền?

Google News

Đến tuổi 40 thì hỏi 10 người sẽ có tới 9 người đàn bà thừa nhận rằng mình mê tiền hơn là những thứ khác. Khi đó kể cả chồng cũng chẳng còn khiến họ say đắm, tận tụy hi sinh, phục vụ như thủa ban đầu nữa.

Đàn bà rốt cuộc mê thứ gì nhất trong cuộc đời mình? Nếu hỏi đàn ông câu này chắc chắn người nào cũng sẽ trả lời rằng đàn bà mê đàn ông, cả đời người đàn bà sống chết cũng chỉ cố tìm cho mình người đàn ông tốt.
Quả thật nếu ở độ tuổi 20 - 30 thì điều đó là hoàn toàn chính xác. Bởi khi đó người đàn bà chỉ quan trọng là mình phải tìm được người đàn ông tốt để nương tựa, dựa dẫm cả đời. Có lẽ cũng bởi vì câu nói: "Đàn bà hơn thua nhau ở tấm chồng'', thế nên bất cứ người phụ nữ nào cũng cố gắng để có cho mình người đàn ông tốt nhất.
Dan ba 20 me tinh, dan ba 30 me chong con dan ba 40 me tien?
Ảnh minh họa.
Nếu ở tuổi 20 đàn bà say đắm trong tình yêu, sẵn sàng hi sinh mọi thứ để có tình yêu. Tới khi kết hôn thì đàn bà lại tôn thờ người chồng của mình, họ sẵn sàng đứng phía sau để hỗ trợ cho người chồng của mình.
Khi đó còn trẻ phụ nữ thường mê làm đẹp, mê ngôn tình với những câu chuyện lãng mạn như trong truyện cổ tích. Rồi lấy chồng sinh con họ lại mê được yên phận bên người chồng của mình.
Nhưng đến tuổi 40 thì hỏi 10 người sẽ có tới 9 người đàn bà thừa nhận rằng mình mê tiền hơn là những thứ khác. Khi đó kể cả chồng cũng chẳng còn khiến họ say đắm, tận tụy hi sinh, phục vụ như thủa ban đầu nữa. Nhưng với tiền thì khác, họ nhận ra chỉ có tiền và con cái mới khiến họ mạnh mẽ trong cuộc sống này.
Thực ra nói đúng hơn thì phụ nữ độ tuổi nào cũng mê tiền, nhưng khi phụ nữ bước sang tuổi 40 thì họ nhận ra tiền mới là quan trong nhất. Đây chính là giai đoạn thể hiện sự ham muốn đó rõ ràng nhất.
Bởi vì sao? Đơn giản là vì trải qua những năm tháng khó khăn, chịu bao nhiều là khổ cực, chứng kiến những lần chồng bội bạc mình thì phụ nữ nhận ra đâu mới là thứ quan trọng và mình nên có nhất.
Đàn ông không phải là yếu tối ảnh hưởng đến sự hạnh phúc của phụ nữ, chỉ có tiền mới giúp cuộc sống phụ nữ trở nên vững vàng, ổn định và tươi đẹp hơn. 
Đàn ông bất cứ ai cũng thường chê trách phụ nữ quá ham tiền, mở miệng ra là phụ nữ nói đến tiền. Nhưng mà đó là thực tế, bởi không có tiền thì cuộc sống sẽ khó khăn. Con cái cần tiền để ăn học, chính phụ nữ cũng cần tiền để duy trì mối quan hệ, để cho gia đình cuộc sống no ấm hơn. Đấy chính là lý do khiến phụ nữ mê tiền đấy.
Phụ nữ tuổi 40 bắt đầu lao vào cật lực kiếm tiền, bởi họ biết trên đời này muốn cái gì tốn đẹp cũng phải trả phí cả. Ở tuổi 40 đàn bà không còn xem trọng chuyện chồng làm, không xem trọng ở đây là mặc kệ chồng muốn làm gì thì làm. Mà ngược lại thì họ biết cách dung hòa mọi thứ. Chỉ có điều họ không còn tận tâm như trước mà biết đầu tư, yêu thương bản thân mình nhiều hơn.
Đàn bà tuổi 40 mới là lúc họ bắt đầu biết mình cần gì, muốn gì. Họ chẳng thèm sân si, chẳng thèm quan tâm đến sự đời, miễn sao họ hạnh phúc, bình yên thế là quá đủ rồi.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)