Đám cưới bẽ bàng vì sự có mặt bất ngờ của người yêu cũ

Google News

Đêm tân hôn, tôi với chồng mỗi người ngồi một góc, anh hết lời xin lỗi tôi, nhưng tôi uất ức đến mức không tha thứ nổi.

Chồng tôi cũng thuộc dạng ăn chơi có tiếng, gần 30 tuổi đầu, những cuộc tình đi qua đời anh đếm cả ngày không xuể, tôi là bạn thân học cùng lớp đại học. Tiếng là bạn thân, nhưng thực sự, tôi thầm yêu anh từ lâu, có điều tôi nhan sắc bậc trung, gia cảnh bình thường, trong khi anh phong độ, đẹp trai, nhà lại giàu có. Tôi biết sự khác biệt đấy nên dù thầm yêu cũng chẳng dám hé răng, chỉ biết câm lặng đi bên cạnh anh suốt bao nhiêu năm trời.

Phần anh bay bổng khắp nơi, khi chùn chân mỏi gối thường tìm đến tôi tâm sự. Những lúc ăn chơi vui vẻ, chẳng mấy khi thấy anh tìm gặp tôi, lần nào đột nhiên anh gọi điện, rủ tôi đi cà phê là tôi biết ngay anh lại vừa chia tay cuộc tình nào đó. Tôi đến với anh, ngồi lặng yên nghe anh dốc bầu tâm sự.

Tôi âm thầm ở cạnh anh gần chục năm trời, mặc kệ tuổi xuân của mình trôi qua vùn vụt, nhưng đến cuối cùng, hạnh phúc cũng mỉm cười với tôi. Đó là vào ngày anh ngỏ lời yêu tôi.

Tôi hạnh phúc vô cùng, thế là tình cảm bao năm của tôi cũng được báo đáp. Yêu nhau hơn 3 tháng thì anh cầu hôn, tôi không biết có quá vội vàng không, nhưng anh bảo chúng tôi ở bên nhau ngần ấy năm, đủ hiểu đủ yêu rồi, cần gì phải kéo dài thêm nữa. Vậy là tôi đồng ý.

Dam cuoi be bang vi su co mat bat ngo cua nguoi yeu cu

Ảnh minh họa 

Đám cưới diễn ra theo đúng kế hoạch, khi đại điện hai bên gia đình vừa phát biểu, đến màn trao nhẫn thì bỗng phía dưới hội trường có tiếng quát tháo ầm ĩ, xôn xao. Mọi quan khách đổ dồn nhìn xuống dưới, tôi thấy có một nhóm phụ nữ lạ mặt đang tiến vào. Quay sang nhìn chồng, tôi thấy anh biến sắc, chưa kịp hỏi gì thì anh đi thẳng xuống phía dưới lôi tay một trong số những người phụ nữ đó ra. Cô ta dằng tay chồng tôi ra, lớn giọng:"Vui nhỉ, anh hứa hẹn với tôi mà lại đi lấy con ranh nào thế, anh tưởng tôi là con ngu hay sao mà qua mặt tôi dễ như vậy hả? Anh coi tôi là quả bóng, thích thì nhặt không thích thì đá đi sao, anh nhầm to rồi. Anh là đồ khốn kiếp, hôm nay tôi phải để tất cả mọi người ở đây và cô vợ yêu của anh biết bộ mặt đểu giả của anh...".

Tôi lờ mờ đoán ra sự việc, phía bên nhà gái, tôi thấy bố mẹ tôi vô cùng giận dữ. Hai người đùng đùng bỏ về mặc cho sự ngăn cản, xin lỗi của bố mẹ anh. Lời qua tiếng lại một lát thì có người gọi bảo vệ lôi đám phụ nữ đó ra ngoài. Đám cưới kết thúc trong sự ê chề của tôi, tôi thấy xấu hổ vô cùng, thấy thương cả bố mẹ nữa, làm sao bố mẹ tôi còn dám nhìn mặt ai nữa. Càng nghĩ càng thấy giận chồng vô cùng.

Buổi tối, khi quan khách về hết, còn lại hai vợ chồng, anh hết lời xin lỗi, thanh minh rằng đó chỉ là hiểu lầm, do cô gái kia phản ứng thái quá mà thôi.

Tôi hiểu chồng tôi hơn ai hết chứ, tôi rõ bản chất anh như nào, các mối quan hệ của anh ngày xưa tôi cũng biết mười mươi. Giả sử cô ta tìm gặp một mình tôi thì tôi cũng mặc kệ, nhưng cô ta tìm đến cả đám cưới khiến chuyện vui của chúng tôi trở thành trò cười như vậy thì tôi không thể chấp nhận nổi. Chưa kể bố mẹ tôi giờ rất giận, không biết làm sao để mọi chuyện lắng xuống, cũng không muốn nhìn mặt chồng nữa. Tôi phải làm sao bây giờ đây?. 

 
Theo Phạm Thị Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)