Đám cưới bạn thân, tôi tránh chú rể như tránh hủi, vậy mà vẫn bị anh ta đùa bỡn

Google News

Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Anh ta quá trơ trẽn và mặt dày mới dám làm vậy với tôi trong cái đám cưới của chính anh ta.

Phải nói rằng trái đất rất tròn. Quanh đi quẩn lại, tôi vẫn không thoát khỏi người đàn ông đã từng làm khổ mình nhiều năm trước.
Tình đầu của tôi là một người đàn ông không ra gì. Anh ta hội tụ đủ mọi yếu tố, từ lăng nhăng cho đến rượu chè, chơi bời. Ngày ấy tôi quá yêu anh ta nên tha thứ hết lần này đến lần khác. Cho đến khi anh ta nói chia tay. Lý do anh ta đưa ra cũng thuyết phục lắm, đó là anh ta tìm được một người con gái đẹp và giàu hơn tôi.
Sau cú sốc tình cảm ấy, tôi cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ, thề không dính dáng gì đến anh ta. Tôi cũng chuyển đến một chỗ làm mới để có thể chuyên tâm vào công việc. Lúc mất hết niềm tin vào tình yêu, tôi may mắn có được một người bạn tốt, tên chị ấy là Hà.
Chúng tôi là đồng nghiệp của nhau. Suốt 4 năm làm cùng nhau, tôi và chị Hà đủ thân để chia sẻ cho nhau mọi chuyện. Nhiều lúc tôi cũng kể cho Hà nghe về người yêu cũ của mình. Nhưng mới nói được vài câu, tôi đã ức đến nỗi không kể nữa.
Đợt trước Hà khoe với tôi, chị ấy đã có người yêu. Là bạn thân của nhau, tôi cảm thấy rất mừng vì chị ấy đã tìm được người đàn ông phù hợp. Trước khi tổ chức đám cưới, Hà cũng cho tôi gặp người đàn ông kia. Nhưng khi hai ánh mắt chạm nhau, tôi như chết trân nhận ra đó là người yêu cũ của mình.
Tôi đã rất băn khoăn, không biết có nên nói cho Hà biết toàn bộ sự thật hay không? Chưa kịp quyết định vấn đề này, tôi lại nghe chị hí hửng khoe đã có thai được 3 tháng. Vậy nên tôi bí mật gặp người yêu cũ, yêu cầu anh ta phải đối tốt với bạn thân của tôi, đổi lại tôi sẽ giữ bí mật giúp anh ta chuyện cũ.
Có điều giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Thấy tôi bây giờ đã khác xưa, người yêu cũ của tôi liền quay sang gạ gẫm. Anh ta nói chúng tôi có thể lén lút gặp gỡ để ôn lại chuyện xưa. Nghe những lời nói đó, tôi cảm thấy khinh bỉ vô cùng.
Dam cuoi ban than, toi tranh chu re nhu tranh hui, vay ma van bi anh ta dua bon
Đến giờ, tôi vẫn thấy giận người yêu cũ vì sự trơ trẽn và mặt dày của anh ta. (Ảnh minh họa) 
Hôm qua là ngày bạn thân tôi tổ chức đám cưới. Lúc cô dâu đang mải mê tiếp khách, tôi ra ngoài đứng thì gặp ngay chú rể. Nhìn thấy tôi, anh ta kéo tuột tôi vào một góc rồi hôn tôi tới tấp. Tôi phải vùng vẫy để cố chạy ra ngoài, chiếc váy cũng bị rách tơi tả phần đuôi.
Đến giờ, tôi vẫn thấy giận người yêu cũ vì sự trơ trẽn và mặt dày của anh ta. Tôi đang lăn tăn không biết có nên nói sự thật cho bạn nghe không. Vì giờ chị ấy đang có thai, chuyện cưới xin cũng xong xuôi cả rồi. Theo mọi người, tôi nên làm gì bây giờ?
Theo T.T.H.N/ Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)