Đảm bảo giảm 5cm mỡ bụng nhờ dùng hỗn hợp này mỗi sáng

Google News

Đảm bảo giảm 5cm mỡ bụng, bắp tay nhờ dùng hỗn hợp này mỗi sáng - các bạn hãy thực hiện theo ngay hôm nay!

Uống nước chanh và cần tây
Khi tiêu hóa cần tây, cơ thể phải đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Lượng chất xơ cao có trong cần tây giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, khi kết hợp với vỏ chanh, hỗn hợp sẽ có được hàm lượng chất chống oxy hóa, pectin và nguồn vitamin C dồi dào. Các nguyên liệu này kết hợp giúp đẩy mạnh quá trình diệt mỡ thừa nhanh chóng, giúp bạn giảm 5cm mỡ bụng. Đặc biệt, loại nước này phù hợp với người mắc các bệnh cao huyết áp, tiểu đường và gan nhiễm mỡ.
Chuẩn bị:
400g cần tây 1kg chanh 2 lít nước Thực hiện: Rửa sạch cần tây và cắt thành từng khúc. Chanh vắt lấy nước, vỏ chanh thái sợ để riêng. Cho 2 lít nước vào nồi, sau đó cho cần tây và vỏ chanh vào đun trong lửa nhỏ khoảng 20 phút, tắt bếp và để nguội trong 6 tiếng. Sau khi nước đã nguội, đổ nước cốt chanh vào khuấy đều. Lọc lấy nước và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.
Lưu ý: – Uống 1 cốc nhỏ trước bữa ăn chừng 30 phút mỗi ngày. Sử dụng liên tục trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm ít nhất 5kg. – Loại nước này không dành cho người huyết áp thấp, đau dạ dày nặng và phụ nữ mang thai. – Khi uống loại nước này bạn nên tránh xa cái loại đồ uống có gas để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.
Trà gừng sả
Nếu bạn đang gặp vấn đề về đường hô hấp, nóng trong người… thì trà gừng sả thực sự là một thức uống phù hợp để vừa giảm cân nhanh mà còn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với những người thường xuyên gặp vấn đề về tiêu hóa, đầy bụng, da xỉn màu.
Cách làm: Bạn chuẩn bị 3 nhánh sả, 1 thìa gừng thái lát mỏng, chanh, 1 túi trà lipton, nước lọc. Nước đun sôi thả sả, trà, gừng vào cho ngấm. Khi uống có thể cho thêm vài lát chanh.
Cách giảm cân bằng mật ong và quế
Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Chanh
Mặc dù chanh đã có vô số lợi ích như đã đề cập trong bài viết này, cách sử dụng chanh ưa thích của nhiều người là để tăng cường mức độ giảm cân.
Nước chanh cực kì tốt trong việc kích hoạt sự trao đổi chất. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng nước ấm có vắt chanh, sự trao đổi chất của bạn sẽ gia tăng, cung cấp năng lượng và đánh thức hệ tiêu hóa. Đặc biệt nước chanh cũng hỗ trợ tốt mỗi khi bạn sình bụng đầy hơi khó tiêu.
Theo Ngày nay

Bình luận(0)