Đại gia già và bi kịch bị vợ trẻ đẽo tiền bao người tình

Google News

Có cái kết đắng cho hôn nhân của anh và cô vợ trẻ đẹp người nhưng xấu nết đó một phần cũng do anh vội vã, ngộ nhận trong tình cảm của mình mà nên.

Thôi anh ạ, dù sao thì chuyện buồn không mong muốn cũng đã xảy ra, tôi chân thành khuyên anh nên bình tâm, đừng quá đau khổ, thất vọng mà ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như công việc đang rất cần sự tỉnh táo để lãnh đạo công ty của một giám đốc như anh.
Theo tôi, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Bí mật giữa sếp bà và trợ lý đẹp trai, hào hoa của chồng, có cái kết đắng cho hôn nhân của anh và cô vợ trẻ đẹp người nhưng xấu nết đó một phần cũng do anh vội vã, ngộ nhận trong tình cảm của mình mà nên.
Dai gia gia va bi kich bi vo tre deo tien bao nguoi tinh
Ảnh minh hoạ: Internet 
Tuy vậy việc cần làm của anh không phải là đôi co, là tính toán thiệt hơn hay phân tích lí lẽ với người đàn bà vô đạo đức đó, mà ngay lúc này anh phải cương quyết cho cậu trợ lí là nhân tình của vợ anh nghỉ việc, đồng thời vợ chồng anh ngồi lại với nhau để có hướng giải quyết cho việc riêng tư của mình. May mắn là anh và vợ trẻ chưa có con chung, nên đường ai nấy đi sẽ đơn giản hơn nhiều.
Chỉ cần anh quyết đoán, mạnh mẽ, nghị lực thì tôi nghĩ sẽ không có để anh có được lối thoát hợp tình, hợp lí.
Nếu anh thấy qua cuộc chia tay lần 2 này anh đủ kinh nghiệm không mắc sai lầm trong tình cảm lứa đôi thì anh cứ mạnh dạn tìm một nửa kia của mình, bởi hạnh phúc của riêng anh là do anh quyết định.
Còn nếu anh bằng lòng với cuộc sống độc thân bên cạnh con trai, con gái đã trưởng thành của anh và người vợ đầu thì tôi nghĩ đó cũng có thể là giải pháp tốt. Mong anh luôn khoẻ, may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)