Đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông yêu mê mệt

Google News

Cái sai của phụ nữ là tự đày đọa, hà khắc với bản thân mình và luôn có suy nghĩ chồng con rồi thì cần đẹp với ai mà thản nhiên để cái bụng mỡ sồ sề, da mặt đen sạm và bờ môi nứt nẻ ra để chồng nhìn ngắm mỗi ngày.

Phụ nữ thường than vãn rằng tại sao mình ế hay bị chồng bỏ rơi, vô tâm? Phụ nữ luôn đặt ra câu hỏi và chờ người khác cho câu trả lời chứ họ không chịu tự tìm câu trả lời cho mình. Đàn ông là những kẻ rất dễ bị phụ nữ mê hoặc, họ có thể chung thủy tuyệt đối với vợ nhưng họ chung thủy hay không còn phụ thuộc vào người phụ nữ đó nữa. Bởi đàn ông họ luôn nể phục người vợ có tài lại có tầm chứ không ai nể phục 1 cô vợ vô dụng, giỏi kêu la và ghen tuông vớ vẩn đâu.
Phụ nữ nên nhớ rằng, muốn đàn ông yêu mình hơn cả bị bỏ bùa thì có cách duy nhất là phải tự yêu lấy bản thân mình. Thay vì suốt ngày ghen tuông, xuề xòa trong tất cả mọi chuyện thì phụ nữ hãy học cách làm đẹp bản thân, ăn diện một chút và phải biết làm ra tiền, tiêu đồng tiền của mình để chồng nể trọng. Nhưng không phải có tiền là các bà vợ lại lên giọng với chồng, hãy học cách lạt mềm buộc chặt khiến chồng vừa sợ lại vừa yêu vợ đến chết.
Dac diem cua phu nu khien dan ong yeu me met
 (ảnh minh họa)
Cái sai của phụ nữ là tự đày đọa, hà khắc với bản thân mình và luôn có suy nghĩ chồng con rồi thì cần đẹp với ai mà thản nhiên để cái bụng mỡ sồ sề, da mặt đen sạm và bờ môi nứt nẻ ra để chồng nhìn ngắm mỗi ngày. Là phụ nữ, kể cả bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì vẫn phải làm đẹp để tôn trọng người nhìn, chồng tự hào về vợ và khiến chồng luôn sợ mất mình.
Tô 1 chút son, mặc 1 chiếc váy đẹp phù hợp với mình sẽ làm chồng bạn có cái nhìn tích cực về bạn, anh ấy lại càng yêu bạn hơn đấy, ngược lại càng phải để ý để nhan sắc, cách ứng xử của mình hơn. Một người phụ nữ hạnh phúc và sống thoải mái chỉ khi cô ấy có nhan sắc và làm ra tiền. Nếu không, sớm muộn bạn cũng bị chồng cắm sừng và đuổi ra khỏi nhà từ lúc nào không hay đấy.
Cái sai ở đại đa số các chị em phụ nữ là quá vô tâm với bản thân mình, sống dựa dẫm vào đàn ông. Nếu các chị không tự kiếm ra tiền, mua cái gì cũng phải ngửa tay ra xin chồng thì sẽ nhận được thái độ gì từ chồng chứ, anh ta đang bố thí cho bạn bằng thái độ coi thường. 
Thay vì phải khổ sở, hà tiện từng đồng 1 như thế thì tốt nhất phụ nữ hãy làm ra tiền, sử dụng đồng tiền đó để chăm sóc bản thân. Có thể vô tư mua thỏi son, chiếc váy mình thích hay đi spa chứ không phải căn ke hà tiện từng đồng 1 rồi cuối cùng cũng bị chồng bỏ rơi.
Phụ nữ đẹp và có tài thì đàn ông luôn nể phục và họ sẽ chung thủy với bạn đến già. Chính từ việc bạn biết yêu lấy bản thân, không đầy đọa bản thân mình là bạn đã có thể tự biến mình thành thỏi nam châm hút chặt đàn ông khiến anh ta không thể tách rời bạn được.
Muốn đàn ông chung thủy cả đời với mình thì phụ nữ phải tự biến bản thân mình làm bà hoàng, không được phép để mình xấu xúc phạm người nhìn. Đàn ông chỉ sợ mất vợ đẹp, giỏi chứ chẳng ai sợ mất cô vợ vừa xấu lại vô dụng đâu.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)