Da sáng khỏe từ bên trong chẳng cần makeup nhờ cốc nước này

Google News

Uống 1 ly nước tự chế này mỗi ngày đảm bảo làn da sẽ sáng, căng mịn và không mụn.

Nước uống tự chế biến này rất có lợi trong việc giữ cho làn da sáng và khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Nó chứa tất cả các chất chống oxy hoá mạnh mẽ mà nhu cầu điều trị da.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
- 1 muỗng cà phê bột nghệ
- 2 muỗng cà phê bột gừng
- ½ muỗng cà phê bột hạt cây gai dầu
- 1 muỗng cà phê trà xanh
Chỉ cần chăm uống thứ nước tự chế này, da sẽ đẹp từ sâu bên trong chẳng cần dùng mỹ phẩm. 
Cách làm:
Chuẩn bị một bình thủy tinh, cho 1 muỗng cà phê bột nghệ, 2 muỗng cà phê bột gừng, ½ muỗng cà phê sữa bột cây gai dầu và 1 thìa cà phê trà xanh matcha.
Trộn tất cả các thành phần với nhau và thức uống dưỡng da của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.
Cách dùng:
Cho khoảng ¼ muỗng cà phê bột tự chế trên vào cốc và thêm nước vừa đủ, khuấy đều là bạn có thể thưởng thức. Bạn cũng có thể để lạnh rồi uống như nước giải khát, thanh lọc cơ thể. Uống một lần mỗi ngày để có được làn da sáng, căng mịn và không mụn.
Bột nghệ có tinh chất chữa bệnh tự nhiên, chất chống oxy hoá có thể giúp phục hồi, trẻ hóa da thần tốc. Nó cũng chứa các tính chất chống viêm giúp ngăn chặn mụn trứng cá.
Bột gừng tươi nguyên chất giúp giảm các nếp nhăn và các vết lão hóa. Gừng có chứa chất chống nấm, sát trùng, kháng khuẩn, chất chống oxy hoá và chống viêm.
Bột hạt cây gai dầu có giá trị dinh dưỡng cao và chứa 20 loại axit amin khác nhau, chúng chứa nhiều protein giúp tăng cường hệ miễn dịch và da.
Hạt gai dầu (Hemp seed) được thu hoạch từ những cây họ gai dầu (tên khoa học Cannabis sativa L. Những sản phẩm thức ăn chế biến từ hạt gai dầu không gây dị ứng nhiều như những loại hạt khác. Hạt gai dầu còn cung cấp một sự bổ sung hoàn hảo các acid amin vô cùng cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Hạt gai dầu không khó mua trên các trang mạng ở Việt Nam cũng như các cửa hàng tiện lợi.
Trà xanh giàu chất diệp lục là một nguồn chống oxy hoá tuyệt vời và được biết đến với chất cai nghiện. Nó cũng có hàm lượng catagen cao giúp chống lại vi khuẩn và tạp chất.
Theo Sam/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)