Đã có chồng, cô vợ vẫn cùng tình cũ vào nhà nghỉ ngủ

Google News

Những dòng tâm sự dưới đây của một người vợ phản bội chồng khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Người đời vẫn có câu, tình cũ không rủ cũng tới, không ngờ em lại đang rơi vào hoàn cảnh này. Trước khi lấy chồng em từng yêu sâu đậm một bạn trai từ thời đại học. Hai đứa yêu đương, thề non hẹn biển đủ đường. Ra trường tính sẽ kết hôn nên khoảng thời gian đó em với anh ấy đã dọn về sống cùng nhau 1 thời gian. Nhưng về sau bố mẹ anh không đồng ý cho tụi em cưới. Tất cả cũng chỉ vì mẹ anh đi xem nói chúng em không hợp tuổi nên cương quyết không cho anh lấy em.

Ngày ấy em quyết tâm với anh lắm bởi đó là mối tình đầu của em. Hơn nữa dù thế nào hai đứa cũng đã chung sống 1 thời gian. Đời con gái em trao anh cả rồi, giờ nói bỏ em làm sao đành lòng. Tiếc rằng bạn trai em lại không quyết tâm được như thế.

Thuyết phục bố mẹ 1 thời gian không được, anh cũng ngãng ra với em. Sau thì anh đi quen 1 người khác do mẹ anh giới thiệu. Em bắt gặp họ ôm nhau vào nhà nghỉ nên đành cay đắng chia tay với nỗi hận anh thấu tâm gan.

Mất 1 thời gian sống như người mất hồn. Sau em gặp và cưới chồng em bây giờ. Chồng em hiền lành, chịu thương chịu khó. Có điều thật sự mà nói, lấy anh thật nhưng chuyện cũ kia em vẫn chưa hẳn đã quên hết.

Thi thoảng ngồi một mình nhớ tới hắn và lòng em vẫn đau hơn xát muối. Em hiểu còn yêu là còn hận, nhưng thật sự em không biết phải làm sao có thể xua đuổi hình ảnh hắn ra khỏi đầu óc em.

Vô tình gặp lại tình cũ, cô vợ đã nhẹ dạ cùng vào nhà nghỉ tâm sự (Ảnh minh họa). 

Cho tới cuối tuần trước, công ty em có buổi gặp mặt khách hàng quý 1 đầu năm. Thế nào em lại gặp lại anh ta. Hiện anh cũng là giám đốc của một công ty phần mềm, nhìn phong độ đẹp trai hơn trước.

Quả thật tình cũ dễ khiến người ta yếu lòng các chị ạ. Ngồi nói chuyện với hắn 1 lúc, nghe hắn thủ thỉ lại chuyện xưa. Rằng trước vì mẹ hắn mới buộc phải phụ tình em, rằng hắn còn yêu em. Bao năm nay vẫn chưa hết tình cảm.

Biết rằng những lời hắn nói em chẳng thể tin. Nhưng ngồi bên hắn, nhìn ánh mắt nghe hơi thở cũ em dường như không thể kiểm soát được lý trí của mình. Rồi chuyện em lo sợ nhất cũng tới. Ngay buổi chiều ấy, em đã lên xe hắn đi tới nhà nghỉ.

Sau những giây phút ôn lại chuyện xưa, nghĩ tới chồng, em lại thấy hối hận vì đã nhẹ dạ mà phản bội lại anh. Để không ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân hiện tại, em đề nghị người cũ không bao giờ được nhắn tin, gọi điện cho em. Em sẽ trở lại bên chồng em. Chỉ là 1 buổi chiều bên tình cũ, nếu em không nói, hắn không nói thì sẽ chẳng sao phải không?

Theo Thủy Chi/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)