Da bật lên hai tông màu, không còn đen xỉn chỉ nhờ củ khoai tây

Google News

Bạn chắc chắn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết chỉ nhờ một củ khoai tây mà chẳng cần lo lắng gì.

Khoai tây là thực phẩm rất quen thuộc trong bếp ăn của nhiều gia đình bởi nó là nguyên liệu để chị em phụ nữ chế biến nên được rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng cho cả gia đình. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, khoai tây còn là “thần dược” của làn da đẹp nữa đấy.

Da bat len hai tong mau, khong con den xin chi nho cu khoai tay


Da bật lên những hai tông màu, không còn đen xỉn chỉ nhờ 1 củ khoai tây.
 

Khoai tây chứa một lượng lớn vitamin C, E và nhiều chất chống oxy hóa mạnh, vì vậy nó rất tốt cho làn da phái đẹp, giúp da trắng hồng tự nhiên mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Có rất nhiều cách làm đẹp với khoai tây. Chỉ cần lấy một củ khoai tây, gọt sạch vỏ sau đó ép lấy nước. Dùng nước này thoa đều đặn lên da. Giữ da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Thực hiện cách này hàng ngày sẽ cho bạn làn da mịn màng, sáng lên trông thấy đó nha.

Hay bạn có thể dùng lát khoai tây đắp lên mặt trong khoảng 10 -15 phút. Hiệu quả cũng khá rõ nét đó.

Da bat len hai tong mau, khong con den xin chi nho cu khoai tay-Hinh-2

Hoặc bạn có thể luộc chín một củ khoai tây, sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Với mặt nạ này sẽ giúp da của chúng mình trở nên căng mịn, trắng hồng rõ nét đó. Bạn hãy làm 2 lần/ tuần. Bạn sẽ rất bất ngờ cho mà xem.

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)