Cựu thần tượng Kpop tiết lộ quá trình làm răng của sao Hàn

Google News

Làm răng là việc cần thiết đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc để có nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, Way - cựu thành viên nhóm Crayon Pop - tiết lộ chăm sóc những phần nhỏ nhặt trên cơ thể là điều cơ bản mà nghệ sĩ Hàn Quốc luôn làm trước khi ra mắt. Cô cho biết việc các sao đi phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân cũng rất bình thường. Ngoài liên quan đến làn da và hình dạng khuôn mặt, răng cũng là một phần cần sửa chữa.

Cuu than tuong Kpop tiet lo qua trinh lam rang cua sao Han

Way tiết lộ việc làm răng của các thần tượng. Ảnh: WayLand.

"Nếu là fan của phim hàn hay Kpop, bạn sẽ biết hàm răng của các nghệ sĩ trắng và gọn gàng ra sao. Thật hiếm khi thấy một nghệ sĩ Hàn Quốc có hàm răng lộn xộn hoặc ít nhất là không ngay ngắn. Khi cười với người hâm mộ, họ trông càng quyến rũ hơn với hàm răng hoàn hảo", Way nói.

Dựa vào quãng thời gian dài gắn bó trong giới showbiz, Way cho biết làm thẳng răng là bước phẫu thuật cơ bản trước hoặc khi bắt đầu ra mắt. Thông thường, răng của thần tượng sẽ được tẩy trắng, dán veneer, thậm chí là bắn laser.

Way cũng thừa nhận việc chăm sóc răng miệng của 90% thần tượng Kpop có thể mất rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Chỉ riêng giá điều trị làm trắng răng cũng có thể lên tới 170-260 USD.

Ngoài ra, việc làm thẳng răng bằng cách niềng cũng rất quan trọng. Way cho biết má của cô trở nên bớt phình và các nếp nhăn giảm sau khi phải nhổ 4 chiếc răng.

"Lần niềng răng đó rất tốn kém. Tôi đã chi tổng cộng 5.132 USD trong hơn 10 tháng", cựu thần tượng tâm sự.

Cuu than tuong Kpop tiet lo qua trinh lam rang cua sao Han-Hinh-2

Cuu than tuong Kpop tiet lo qua trinh lam rang cua sao Han-Hinh-3

Răng của Song Hye Kyo có sự thay đổi rõ rệt. Ảnh: Channels, Koreaboo.

Vì muốn xinh đẹp hơn, Way từng thử đi làm răng giống Song Hye Kyo. Tuy nhiên, kết quả nhận lại không khiến cô hài lòng vì cô trông giống con lừa.

Cựu thành viên nhóm Crayon Pop nói thêm: "Veneer là phương pháp được nhiều nghệ sĩ Hàn ưa chuộng nhất. Nó không tồn tại vĩnh viễn, chỉ tối đa 10 năm. Vì được gắn với loại keo đặc biệt, nó có thể bong ra bất cứ lúc nào".

Những món đồ luôn có trong túi xách của Irene Theo Vogue Korea, nữ ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn điện thoại, ví tiền và túi đựng đồ trang điểm là những món đồ cần mang theo.
Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)