Cướp được chồng của bạn thân cứ ngỡ sẽ hạnh phúc, nào ngờ

Google News

Chỉ đúng 12 tháng sau, khi Hà đang nằm trong bệnh viện để sinh con thì đồng nghiệp của Hà lại cướp mất chồng cô, đúng như cách cô từng cướp chồng của bạn thân trước đây.

Hoa và Hà là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Có chuyện gì trong nhà, Hoa đều kể với Hà, thậm chí cả chuyện ân ái của vợ chồng mình. Về chuyện này, Hoa rất tự hào về chồng, bởi anh không chỉ đẹp trai mà kĩ năng giường chiếu cũng hoàn hảo. Cũng nhờ sự hòa hợp trong chuyện chăn gối nên vợ chồng Hoa ít khi cãi nhau, tinh thần luôn luôn thoải mái.
Hà đã ngoài 30 tuổi, long đong trong tình cảm nên vẫn chưa kết hôn. Bởi thế, lúc đầu khi nghe Hoa kể chuyện phòng the Hà cảm thấy khó chịu, lảng đi chuyện khác. Nhưng lâu dần, Hà lại cảm thấy thích thú và tò mò về Quân.
Hoa và Hà là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Có chuyện gì trong nhà Hoa đều kể với Hà, thậm chí cả chuyện ân ái của vợ chồng mình. (Ảnh minh họa) 
Những lần qua nhà bạn ăn cơm, chứng kiến cảnh Quân cởi trần từ phòng tắm đi ra, Quân chơi đùa với con bạn, Hà cảm thấy người đàn ông đó thật tuyệt vời.
Cứ đêm đến nằm một mình, Hà lại ước có Quân bên cạnh để khỏa lấp những ham muốn của cô. Trong giấc mơ, Hà cũng tưởng tượng đến những lần mơn trớn giữa cả hai. Lòng ích kỷ trỗi dậy, Hà rắp tâm chiếm Quân về cho mình.
Dù gì Hà cũng xinh đẹp, giỏi giang hơn Hoa, chẳng qua Hoa trói được Quân nhờ có bầu trước. Nếu ngày đó Hà gặp Quân trước thì chưa chắc bây giờ, người ở trong ngôi nhà này là Hoa. Về nhan sắc thì Hoa kém Hà nhiều, Hà có khuôn mặt ưa nhìn và thân hình bốc lửa.
Cướp chồng bạn thân, hạnh phúc, tâm sự
Vì chung sở thích là thú cưng nên Hà đã lợi dụng đó làm cơ hội tiếp cận Quân. (Ảnh minh họa)
Kể từ đó, Hà ngấm ngầm dùng mưu để đẩy tình cảm vợ chồng của Hoa và Quân vào ngõ cụt. Vì cũng có sẵn sở thích về nuôi thú cưng nên Hà thường xuyên tặng những phụ kiện cho chó của Quân.
Quân rất cảm kích trước tấm lòng của Hà, từ đó, hai người thường xuyên tiếp xúc, trao đổi. Những lúc như thế, Hà tận dụng cơ hội làm cho vết son của mình in lên áo Quân, sợi tóc vương trên áo anh… Những vật vô tri ấy quả nhiên đã khiến cho Hoa ghen tuông.
Hoa liên tục tra khảo, dằn vặt chồng. Những lúc như vậy, Quân mệt mỏi nên đã trốn ra ngoài. Bao lần chán chường ấy đã tạo cơ hội cho Quân và Hà lên giường với nhau. Sự thỏa mãn về tình dục khiến Hà lao vào Quân như con thiêu thân. Dù đôi lúc nghĩ lại cũng cảm thấy có lỗi với Hoa, nhưng Hà không thể kiềm chế mình.
Cướp chồng bạn thân, hạnh phúc, tâm sự
Dù bắt tại trận cảnh chồng ngoại tình, nhưng Hà không cảm thấy xấu hổ. (Ảnh minh họa)
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Quân và Hà đã không kiềm chế đến mức "hành xử" trên chính chiếc giường cưới của vợ chồng Hoa khi cô ra ngoài đi chợ. Tiếc thay, đúng lúc Hà đang gào thét lên đỉnh thì Hoa về nhà bắt quả tang tại trận.
Không còn là sự xấu hổ, ái ngại, Hà yêu cầu Hoa phải ly hôn để họ đến với nhau một cách danh chính ngôn thuận. Bẽ bàng trước câu nói của bạn thân, nhưng còn đau đớn hơn trước câu nói của Quân: "Tôi đã hết yêu em rồi, xin em giải thoát cho tôi". Cảm thấy nhục nhã, bất hạnh, Hoa quyết định ly hôn với Quân.
Cướp chồng của bạn rồi, Hà tuyệt đối không dám trách cứ lời gièm pha của dư luận, vì Hà tự ý thức được cái sai của mình. Ngày đó, Hà suy nghĩ đã mang tiếng đến vậy thì nên sống hạnh phúc để rồi thời gian qua đi, mọi thứ sẽ dần đi vào quên lãng.
Cướp chồng bạn thân, hạnh phúc, tâm sự
Hà nhục nhã, đau đớn nhưng cắn răng chịu đựng vì chẳng hay ho vì mà nói ra. (Ảnh minh họa)
Nhưng ở đời có luật nhân quả. Chỉ đúng 12 tháng sau ngày cưới, khi Hà còn nằm trong bệnh viện để sinh con thì cô đã bị một cô đồng nghiệp của mình cướp mất chồng, đúng như cách mà Hà đã từng cướp Quân từ tay Hoa. Hà nhục nhã, đau đớn, nhưng đành cắn răng chịu đựng vì chẳng hay ho gì mà nói ra.
Hà nuôi hi vọng con sẽ là điều khiến chồng thay đổi. Nhưng Hà đã nhầm. Quân là loại đàn ông có nhu cầu cao, ham của lạ, anh ta sẵn sàng cặp kè với đủ loại gái, thậm chí cả gái làng chơi… Mỗi tháng, Quân chỉ ném cho Hà cục tiền để nuôi con, còn lại chẳng mấy khi anh ở nhà.
Nhiều lúc Hà đã định ly hôn nhưng lại sợ hãi. Hà sợ búa rìu dư luận, đã đi cướp chồng của bạn thân rồi mà cũng chẳng sống tốt được với nhau. Nếu giờ bung bét đến mức ly hôn thì Hà biết giấu mặt vào đâu? Vì vậy, Hà chỉ còn cách cắn răng chịu đựng bi kịch của cuộc đời mình.
Theo TTVN

>> xem thêm

Bình luận(0)