Cường Anh chi lớn cho hàng trăm đại lý cao cấp du lịch Singapore

Google News

(Kiến Thức) - Hiếm có hệ thống nào dám chi mạnh như CUONGANH, bỏ ra hàng chục tỷ đồng cho hàng trăm đại lý cao cấp du lịch Singapore gần 1 tuần liền.

Sự trường tồn của một hệ thống kinh doanh online phụ thuộc rất lớn vào chế độ đãi ngộ của người đứng đầu với các đại lý. Đó không chỉ bao gồm câu chuyện chiết khấu bao nhiêu mà còn là sự quan tâm khác về tinh thần như những chuyến du lịch hạng sang, quà riêng cho từng người vào mỗi dịp, tiệc tùng vào những ngày lễ đặc biệt…. Riêng khoản này có lẽ hệ thống CUONGANH Authentic đang làm tốt nhất trong số các hệ thống kinh doanh online.
Chỉ tính riêng trong một năm, ngân sách chi cho du lịch của CUONGANH chạm ngưỡng hàng chục tỷ đồng. Tiêu biểu phải kể đến chuyến du lịch Singapore năm vừa rồi dành cho hàng trăm đại lý cao cấp.
Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore
Hình ảnh chụp tập thể CUONGANH trong chuyến du lịch Singapore. 
Chuyến đi kéo dài 1 tuần liền với nhiều điểm đến đặc sắc bật nhất Singapore. Tất cả các đại lý đều mang chung một tâm lý tự hào, háo hức xen lẫn hứng khởi khi tham gia chuyến đi. Hầu hết trong số họ đều là những cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hệ thống Cường Anh với doanh thu bán hàng khủng chạm mốc vài tỷ đồng mỗi tháng.
Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore-Hinh-2
Hình ảnh các thủ lĩnh hàng đầu CUONGANH. 
Sự đãi ngộ chu đáo này từ phía công ty là niềm tự hào và động lực lớn cho mỗi cá nhân phấn đấu kinh doanh tốt hơn trong tương lai. Có lẽ không ai trong số họ có thể quên được quãng thời gian du lịch vui vẻ trên đất Sing cùng đại gia đình Cường Anh.
Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore-Hinh-3
Đại gia đình CUONGANH cùng cụm ly trong chuyến du lịch. 
Hướng đi này của công ty được vạch ra bởi 2 CEO trẻ tuổi tài cao là Nguyễn Nhật Anh và Vũ Đức Cường. Cặp vợ chồng đã có nhiều năm chinh chiến trên thương trường để có thể tự tin lèo lái con thuyền CUONGANH về phía trước.
Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore-Hinh-4
 
Ảnh chụp 2 CEO Nguyễn Nhật Anh và Vũ Đức Cường tại chuyến đi.

Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore-Hinh-5
 Ảnh chụp riêng CEO Nguyễn Nhật Anh.

Cuong Anh chi lon cho hang tram dai ly cao cap du lich Singapore-Hinh-6
Những hình ảnh tập thể vui vẻ khác tại chuyến đi. 
Được biết tới đây Nhật Anh và Đức Cường còn định chi mạnh hơn nữa, tổ chức tour du lịch vòng quanh thế giới cho cả hệ thống ước tính kinh phí có thể chạm mốc vài triệu đô la. Hãy cùng chờ đợi sự lớn mạnh hơn nữa của hệ thống Cường Anh trong tương lai bạn nhé.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)