Cưới vợ rồi biết mình gay, chồng để tự do nhưng em nói 1 câu khiến anh ngỡ ngàng

Google News

Anh không thể cho em điều em muốn vì vậy hãy làm những gì mình thích, chúng ta không trói buộc nhau.

Được người quen mai mối cho Lan, Quân ưng ngay. Lan đúng kiểu hình mẫu con gái ngoan hiền, lại biết kiếm tiền, không sống dựa dẫm vào ai như Quân mong.
Tìm hiểu và yêu nhau 6 tháng, họ quyết định nên duyên vợ chồng. Ngày cưới ai cũng bảo vợ chồng Quân đẹp đôi, hạnh phúc Quân cũng mừng thầm và cảm thấy may mắn khi lấy được cô vợ như Lan. Thế nhưng sau đêm tân hôn Quân lại nhận ra mình là gay, anh không thể nào gần gũi vợ được, nhưng với đàn ông thì anh lại có cảm giác rất kỳ lạ.
Nhìn vợ khóc vì bất lực, lấy chồng không được làm đàn bà Quân cảm thấy áy náy lắm. Đêm hôm sau Quân đưa 1 gã cao to, đẹp trai về nhà rồi bảo vợ.
Cuoi vo roi biet minh gay, chong de tu do nhung em noi 1 cau khien anh ngo ngang
Ảnh minh họa.
Anh không thể cho em cảm giác thành đàn bà được thì anh đưa gã trai bao này về chuộc lỗi với em. Em cứ thoải mái vui vẻ với anh ta, anh sẽ đứng ngoài canh chừng cho.
Anh làm cái gì vậy? Tại sao anh lại đưa trai bao về nhà bắt em ngủ chứ? Em lấy anh thì chỉ có lên giường với anh thôi, ngoài ra em không ngủ với ai khác cả. Em sẽ đợi anh, sẽ làm mọi cách biến anh từ cong thành thẳng. Anh cứ chờ đi.
Không thể đâu vợ, anh đã cố nhưng bản tính đàn ông đã tụt xuống mức con số âm rồi.
Để em tính, anh đuổi hắn ta về đi.
Bất thành khi đưa gã trai bao về nhà để hắn ta ngủ với vợ, nhìn vợ cứ 1 mực chung thủy với mình Quân lại xót xa em và tự trách bản thân nhiều hơn. Bẵng đi 1 thời gian chừng 3 tháng sau, đêm ấy thấy vợ mặc mỗi bộ váy ngủ cực mỏng, quyến rũ đi ngủ Quân lại thấy mình muốn vô cùng. Anh thử chạm nhẹ vào vợ và rồi vài phút sau Quân hét lên sung sướng.
Vợ ơi, anh làm được rồi này vợ. Anh có thể biến vợ thành đàn bà được rồi này. Sao kỳ lạ như vậy, rõ ràng trước kia anh không thể cơ mà, đến 1 chút suy nghĩ nằm bên vợ cũng không vậy mà bên giờ...
Là vì em có cách chữa gay cho anh đấy?
Anh không thắc mắc vì sao dạo gần đây em liên tục ép anh ăn hàu và uống sữa à? Công dụng của đồ ăn và sự gợi cảm của em đã đánh thức sự nam tính trong anh đấy. Anh thấy thế nào?
Cuoi vo roi biet minh gay, chong de tu do nhung em noi 1 cau khien anh ngo ngang-Hinh-2
Ảnh minh họa.
Trời đất ơi, là thật ư? Anh hết gay thật rồi. May quá, cảm ơn vợ hôm bữa đã từ chối không ngủ với trai bao không thì anh mất cái lần đầu tiên của vợ rồi. Hóa ra gay vẫn có thể chữa được, quan trọng phụ thuộc vào người phụ nữ bên cạnh mình thôi đúng không vợ.
Tất nhiên rồi. Anh chỉ cần giúp em có con còn mọi thứ cứ để em lo. Em lấy chồng thì đời nào chịu nhường chồng cho gã nào chứ, anh phải là của em. Nhất định phải là của em.
Mẹ và gia đình anh sẽ biết ơn em nhiều lắm đấy. Cảm ơn em vợ yêu à.
Được vợ “chữa gay” cho, Quân không còn tơ tưởng, rung động trước gã đàn ông nào nữa. Anh cũng bỏ tập gym luôn vì trước đây vì tập gym mà anh mất hết sự nam tính và không còn cảm xúc với phụ nữ nữa. Trách nhiệm của anh bây giờ là phải đẻ được con, anh không thể để vợ phải tủi thân, hối hận vì lấy anh được.
>>> Xem thêm video: Vợ chồng Hoàng tử nước Anh thành... dân thường.
(Nguồn: VTC Now)
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)