Cưới được vợ kiểu này, gia đình luôn hưng thịnh và êm ấm

Google News

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm.” Đằng sau một người đàn ông thành đạt, là một người phụ nữ giỏi giang, biết quán xuyến và chu toàn mọi việc.

1. Luôn khiến chồng nở mày nở mặt
Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ mãi nhìn vào khuyết điểm của chồng và luôn mang ra chì chiết mỗi lúc cãi cọ. Thay vào đó, họ luôn nhìn vào điểm tốt của đối phương. Thậm chí trước mặt mọi người, dù anh ta mắc sai lầm, quần áo lôi thôi không gọn gàng, người phụ nữ cũng sẽ biết cách ngoại giao, giúp chồng được đẹp mặt, không rơi vào những trường hợp gượng gạo, khó xử.
Cuoi duoc vo kieu nay, gia dinh luon hung thinh va em am
 Ảnh minh họa.
2. Không chấp nhặt từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn
Một người vợ tốt, thay vì luôn ganh đua, đố kỵ từng chuyện ở nhà chồng, sẽ biết lắng nghe và tha thứ. Với người trong nhà, dù đúng dù sai, cãi vã nổ ra sẽ chỉ dẫn đến rạn nứt và tan vỡ.
Bố mẹ chống dù không sinh ra bạn, nhưng là ruột thịt của người đàn ông bạn yêu. Thay vì cãi cọ, người phụ nữ khôn ngoan sẽ nhẫn nhịn, làm tốt việc của mình, dùng yêu thương cảm hóa, để khiến mọi người nể phục và tôn trọng.
3. Dàn xếp mọi việc chu toàn
Ngày nay, phụ nữ không chỉ ở nhà nội chợ, mà đã ra ngoài đi làm, góp phần xây dựng kinh tế gia đình. Chính vì vậy “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, nói thì dễ nhưng làm thì khó.
Vì vậy, nếu biết sắp xếp việc nhà khoa học, sẽ phần nào giảm tải được trách nhiệm của người đàn ông. Khiến anh ta cảm thấy được chăm sóc, hạnh phúc khi mỗi ngày đều được cơm ngon, canh ngọt, nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. Sự tôn trọng và nể phục dành cho bạn sẽ được tăng lên gấp nhiều lần.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)