Cuộc yêu không trọn vẹn nếu thiếu đi điều này!

Google News

"Cô ấy chưa bao giờ khen tôi sau khi xong cuộc yêu. Tôi cảm giác mình chưa làm tròn trách nhiệm".

"Cô ấy mỗi lần gặp nhau xong là đi vệ sinh rồi vào nằm ngủ. Tôi có hỏi về cảm xúc thì cô ấy đều bảo là thỏa mãn. Nhưng thái độ của cô ấy khiến tôi cảm thấy "không yên tâm". Và vì thế mà cuộc yêu không trọn vẹn". Anh Hoàng Huỳnh (Phương Mai, Hà Nội) tâm sự về "hiện trạng" của mình.
 Ảnh minh họa.
Bác sĩ Hạnh Phúc đã từng nghe nhiều cuộc rỉ tai của cánh đàn ông về sự "vô tâm" của các bà vợ. Nhiều bà vợ luôn đòi hỏi sự quan tâm, chiều chuộng của chồng mà quên đi "trách nhiệm" bản thân. Các bà vợ luôn muốn cánh đàn ông "đi với mình đến cuối con đường", sau màn yêu sẽ là những vuốt ve, ôm ấp mà quên mất rằng đàn ông cũng "nhạy cảm" và "yếu đuối". Anh ấy cũng cần được ôm ấp, được chia sẻ, đặc biệt được ca ngợi, tán dương khả năng.
Một vài lời khen của bạn dành cho chàng sẽ hữu ích rất nhiều với bạn bởi nó kích thích "những chuyến đi tiếp theo" trở nên thăng hoa hơn. Chàng sẽ biết được mức độ hài lòng, cảm xúc của bạn đối với chuyện gối chăn. Từ đó, chàng sẽ nhiệt tình cống hiến hơn.
 
Đâu có khó gì một vài câu đơn giản với bạn nhưng lại là thần chú của một cuộc yêu: Anh làm em bất ngờ/Anh thật tuyệt/Em mãn nguyện/Anh làm em không chịu nổi/Sao hôm nay chồng khỏe thế/Anh thật mạnh mẽ, mãnh liệt/Em không thể tả được cảm xúc ấy....
Người đàn ông nào nghe những câu nói ấy cũng trở nên hưng phấn hơn. Bạn càng khen ngợi, bản năng của chàng càng trỗi dậy. Chàng cảm thấy mình thật "lớn lao". Và tất nhiên, việc của bạn là trở nên yếu đuối, nhỏ bé để nép vào bên chàng và... hưởng thành quả.
Một chút tinh tế, sẽ giúp cả hai có cuộc yêu thăng hoa.
Theo Hạnh Phúc/Gia Đình & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)