Cuộc tình ngang trái, không danh phận của gái xinh kém nhân tình 18 tuổi

Google News

Mấy ngày nay, tôi chợt nghĩ số phận mình. Cuộc sống của tôi sẽ đi tới đâu? Mối quan hệ với người đàn ông có vợ và hơn tôi 18 tuổi sẽ đi đến đâu?

Tốt nghiệp đại học, tôi về quê vì chưa kiếm được việc làm. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi lên huyện làm giúp việc theo giờ cho gia đình anh ấy. Ngẫm hoàn cảnh gia đình mình khó khăn mà gia đình họ hạnh phúc đầm ấm trong căn nhà sang trọng nơi phố huyện, tôi ghen tị lắm.
Anh ấy có hai con: một con gái lớn và một con trai. Vợ chồng anh ấy chênh lệch nhau về hình thức khá nhiều. Anh ấy trẻ trung phong độ so với tuổi thật, bảnh bao trong bộ áo sơ mi quần tây. Trong khi người vợ thấp bé, già so với tuổi dù chị ta ăn mặc kiểu gì đi nữa. Nhưng phải công nhận chị ta hiền lành, chịu khó. Mặc dù chị ta tằn tiện chắt chiu trong chi tiêu nhưng tiền công trả cho tôi rất sòng phẳng thậm chí hào phóng.
Một hôm sau gần một năm làm giúp việc và biết tôi vẫn chưa tìm được việc, anh ấy gọi điện cho một người bạn và ngay hôm sau tôi được vào làm ở một doanh nghiệp mà anh ấy góp vốn và chính bạn anh ấy làm quản lý.
Ảnh minh họa. 
So với những người trai trẻ cưa cẩm tán tỉnh tôi, anh ấy hơn hẳn về mọi mặt nhất là khoản ân cần trìu mến khiến tôi yêu anh ấy. Mặc dù không quản lý trực tiếp nhưng là người góp vốn nên các sự kiện công ty tổ chức anh ấy đều có mặt.
Ngày công ty tổ chức hội nghị khách hàng trong Nam, sau bữa tiệc rượu, chúng tôi đã ngã vào nhau từ đấy. Lúc tôi có bầu, anh ấy có vẻ không thoải mái lắm, tôi nhớ có lần anh ấy nói bóng gió việc bỏ thai nhưng lúc tôi dọa bỏ thai thì anh ấy lại khóc lóc trăn trở bảo tôi suy nghĩ lại.
Lúc đi đẻ, thấy các bà đẻ được chồng, bố mẹ hai bên chăm sóc ân cần còn mình chỉ có người chị dâu bên cạnh và người anh trai chạy đi lại lúc cần, làm tôi đau lòng. Anh ấy yêu tôi nhiều lắm, chẳng những lời nói mà thể hiện bằng hành động từ việc thăm hỏi, chăm chút tôi đến việc cưng nựng chăm bẵm con.
Tôi cảm thấy hình như ở bên mẹ con tôi cùng gia đình tôi, anh ấy vui vẻ thoải mái hạnh phúc lắm. Con tôi gần 3 tuổi, tôi vẫn sống cuộc sống như vậy, không danh phận, trong "bóng tối", chúng tôi gặp nhau vụng trộm. Từ ngày đẻ con ra, tôi chẳng hề đòi hỏi vật chất tiền bạc từ anh ấy.
Mấy ngày nay, tôi chợt nghĩ số phận mình. Cuộc sống của tôi sẽ đi tới đâu? Mối quan hệ với người đàn ông có vợ và hơn tôi 18 tuổi sẽ đi đến đâu? Vài lần tôi hỏi anh ấy có yêu vợ không, có yêu tôi không? Ngược lại với những người đàn ông khác, anh ấy trả lời rất yêu vợ và cũng yêu tôi.
Mặc dù tôi không yêu cầu đòi hỏi vật chất và tiền nhưng anh ấy vẫn chu cấp và số tiền chu cấp ấy không nhiều, chỉ để đủ chi tiêu cho một đứa trẻ. Tôi biết mình sai. Liệu tôi sửa sai được hay không và bằng cách nào? Tôi có nên chấm dứt mối quan hệ với anh ấy khi giữa chúng tôi còn có đứa con ràng buộc và anh ấy yêu tôi?
Từ ngày biết tôi không chồng mà sinh con với người có vợ, bạn bè họ hàng có người xa lánh, có người chửi rủa, cũng có người khuyên nhủ tôi cần chấm dứt mối quan hệ với anh ấy càng sớm càng tốt. Cũng xin nói rằng vợ và con gái anh ấy đã hai lần gọi điện chửi tôi bằng lời lẽ cay đắng thâm thuý. Tôi phải làm gì thưa các độc giả?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)