Cuộc sống từ cổ tích đến địa ngục phía sau “người chồng hoàn hảo”

Google News

Trước khi vụ bắt giữ xảy ra, Cheryl vẫn luôn nghĩ cuộc sống mình là một câu chuyện cổ tích với người chồng hoàn hảo, yêu thương gia đình…

Khi kể lại câu chuyện cuộc đời mình, Cheryl cho biết cô đồng ý lời mời ăn tối từ Phil Caruso mặc dù bản thân đã đính hôn với một người khác. Vào buổi tối lãng mạn ấy, Phil đã ngỏ lời muốn xem chiếc nhẫn đính hôn trên tay của Cheryl và ngay khi nhận được sự đồng ý từ cô, anh ta đã tháo bỏ nó ra khỏi ngón tay cô. Phil ném chiếc nhẫn đi và khẳng định: “Em không còn vị hôn phu nào nữa rồi. Em sẽ ở bên cạnh anh”. Và đó cũng chính là khoảnh khắc Cheryl bước chân vào “câu chuyện cổ tích” của mình.
Cả hai luôn tỏ ra bản thân bị đối phương thu hút và mê hoặc. Tuy nhiên, cho dù yêu nhau say đắm như vậy nhưng Cheryl chỉ biết rằng người yêu mình đang sở hữu 1 doanh nghiệp in ấn bậc nhất ở Manhattan (Mỹ). Mỗi lần đi chơi với Phil, Cheryl đều sẽ được tặng một món quà khác nhau, thỉnh thoảng họ sẽ cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Phil thậm chí còn sẵn sàng bỏ tiền ra mua một căn biệt thự lớn và chiếc xe màu hồng yêu thích cho Cheryl.
Một ngày ngày nọ, Phil gọi điện cho Cheryl để cùng nhau đi mua sắm nội thất. Phil đến trước cửa nhà Cheryl rồi tặng cô một bông hồng đỏ. Tuy nhiên lúc đó vì quá bận rộn với những ý tưởng về nội thất cho căn nhà mới, Cheryl không biết được rằng bên trong bông hồng là chiếc nhẫn đính hôn kim cương. Trong sự ngỡ ngàng đối với lời cầu hôn của bạn trai, Cheryl chỉ có thể vừa khóc vừa đồng ý trong sự hạnh phúc.
Cuoc song tu co tich den dia nguc phia sau “nguoi chong hoan hao”
Cheryl tâm sự lại cuộc đời của mình. 
8 tháng sau, cặp đôi chào đón 1 bé gái đầu lòng, Melissa và ngay lập tức Phil tặng Cheryl 1 triệu đô la như một lời cảm ơn đến người vợ của mình. Hai năm sau, em gái của Melissa ra đời, cuộc sống của Cheryl luôn sống trong sự hạnh phúc, tiếng cười và đầy rẫy những món quà bất ngờ từ người chồng hoàn hảo.
Cuộc sống từ khi có Phil thực sự khác xa với cuộc sống ngày trước của Cheryl. Từ nhỏ, cha cô đã bỏ gia đình đi và mẹ cô luôn phải vật lộn để kiếm tiền nuôi 4 miệng ăn. Chính vì vậy, Phil dừng như đã trở thành nguồn sống, ánh sáng lạc quan “soi chiếu” đến cuộc đời của Cheryl vậy.
Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy không kéo dài được bao lâu, chỉ 3 năm sau khi kết hôn, Cheryl đã bị đánh thức khỏi thế giới cổ tích của mình.
Ngày 22/9/1993, Phil bị cơ quan chức năng bao vây và bắt giữ khi đang đổ xăng. Cuộc bắt giữ đã được thông báo đến cho Cheryl qua một sĩ quan cảnh sát. Cheryl khi đó hoàn toàn sụp đổ và hoang mang, cô không biết vì sao chồng mình lại bị cảnh sát bắt giữ. Cheryl gào khóc đòi gặp Phil, qua điện thoại, Phil luôn trấn an Cheryl, anh ta nói rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi nhưng không hề đề cập đến lý do vì sao mình bị bắt. Phil không nói sự thật là để bảo vệ cô và các con của mình khỏi nguy hiểm.
Đến tận lúc này, Cheryl mới biết rằng, doanh nghiệp in ấn chỉ là vỏ bọc cho những hoạt động phi pháp của Phil. Phil từ lâu đã làm việc trong gia đình tội phạm Colombo và là 1 phần quan trọng trong băng đảng ma túy của Sonny Franzese. Không những vậy, Phil còn tổ chức rửa tiền cho những tên tội phạm với số tiền công là 150.000 USD/tuần (khoảng 3,4 tỷ đồng).
Tại phiên tòa xét xử cuối cùng của Phil, Cheryl như 1 người mất hồn. Cô đến dự phiên tòa với vẻ mặt vô cảm ngay cả khi thẩm phán đọc hàng loạt những tội mà Phil phạm phải và tuyên án tù chung thân. Cô thậm chí còn không được chào tạm biệt người chồng và phải tiếp tục tìm cách nuôi sống 2 người con.
Cuoc song tu co tich den dia nguc phia sau “nguoi chong hoan hao”-Hinh-2
Phil Caruso. 
Một thời gian dài sau khi vụ bắt giữ xảy ra, Cheryl dường như chỉ ở trong phòng và không giao tiếp với ai.
“Câu chuyện cổ tích kết thúc và cuộc sống tôi như bước vào địa ngục vậy”, Cheryl kể lại. “Tôi không còn tiền, không nguồn thu nhập và hàng loạt các hóa đơn phải thanh toán. Tôi thực sự không còn cách nào khác ngoài việc đứng dậy và chiến đấu”.
Để nuôi sống bản thân và 2 cô con gái, Cheryl là làm cùng lúc 3 công việc với 17 tiếng lao động liên tục trong khi bà ngoại trông chừng lũ trẻ. Cheryl cho biết, cô đã đợi 5 năm, thậm chí đi xe hơn 11 tiếng đồng hồ để đến nhà nhà tù nơi giam giữ chồng của mình. Mặc dù ngay cả khi đã sống sau song sắt, Phil vẫn nhất quyết không nói chuyện phi pháp của mình cho Cheryl biết vì muốn cuộc sống cô chỉ tồn tại những niềm vui mà thôi.
Thế nhưng, vào khoảnh khắc ấy, Cheryl quyết định buông bỏ tất cả, cô không thể ôm mãi nỗi đau bị lừa dối như này và chịu dằn vặt mỗi đêm nữa. Cô không còn đến thăm Phil và cũng không đọc hay trả lời những bức thư mà anh ta gửi cho cô cùng các con nữa.
Theo Han/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)