Cuộc đối thoại giữa người yêu và mẹ anh ta khiến tôi điêu đứng

Google News

Cứ ngỡ người yêu có yêu tôi thực sự nào ngờ cuộc đối thoại của hai mẹ con họ đã khiến tôi điêu đứng.

Tôi và Duy là hàng xóm của nhau, từ ngày nhỏ chúng tôi đã chơi với nhau rất thân. Sau khi học xong cấp 3 tôi đi du học còn anh ấy học đại học trong nước. Tình yêu của chúng tôi chỉ thực sự bắt đầu khi tôi chính thức về nước làm việc cho một công ty nước ngoài.
Sau nhiều năm gặp lại nhau, Duy đẹp trai và phong độ hơn, khiến tôi có cảm tình và yêu anh từ lúc nào không hay. Không giấu nổi tình cảm đang bùng cháy trong con tim tôi đã chủ động ngỏ lời yêu trước. Đúng như dự đoán của tôi Duy đã đồng ý ngay lập tức và nói đã thầm yêu trộm nhớ tôi từ lâu lắm rồi nhưng không dám nói ra.
Vì gia đình chúng tôi ở gần nhau nên cứ nhớ người yêu là tôi sang chơi mà không có cảm giác ngại ngùng gì. Một hôm tự tay làm được chiếc bánh rất ngon, tôi mang sang biếu bố mẹ anh. Từ ngoài cửa tôi đã nghe thấy cuộc đối thoại của hai mẹ con anh về mình nên đứng để nghe.
Cuoc doi thoai giua nguoi yeu va me anh ta khien toi dieu dung
 
Mẹ anh hỏi bao giờ các con định tổ chức đám cưới thì Duy làm một tràng: "Con gái gì mà chẳng biết giữ sĩ diện cả, lê la ở nhà bạn trai cả ngày không biết ngại. Con chưa kịp hôn mà cô ta đã hôn ngấu nghiến làm tụt hết cả hứng. Lúc đầu con còn thích thích nhưng rồi sự chủ động thái quá của cô ta khiến con sốc toàn tập.
Cô ấy bắt con phải làm mọi thứ theo ý muốn, nếu không thì lại giận dỗi. Con sợ lấy cô ta về lại làm mẹ của mình mất thôi. Mà con có bạn gái lâu rồi tên Hà, chúng con yêu nhau được 2 năm. Còn cô ta con chỉ coi là hàng khuyến mãi thôi, trái tim con chỉ dành cho mỗi Hà thôi".
Từng từ Duy nói ra như muốn đâm nát trái tim đang yêu nồng nàn của tôi. Không ngờ tình yêu mà nhiều tháng nay tưởng là đẹp lung linh nào ngờ lại chỉ là một vở kịch. Trong mắt anh tôi chỉ là hàng khuyến mãi, thứ quà đi bên cạnh hàng chính giá trị, một thứ rẻ tiền thậm chí cho không. Còn gì đau đớn hơn thế nữa.
Xấu hổ không dám bước vào nhà anh ta, tôi quay về với hai dòng nước mắt không biết chảy từ lúc nào nữa.
Nhiều ngày sau tôi không sang nhà Duy, thế nhưng anh ta cũng chẳng gọi điện hay qua nhà tôi chơi. Cuộc nói chuyện của hai mẹ con anh ta khiến tôi không còn tình yêu gì nữa mà trong tôi chỉ còn hận thù uất ức, chờ sự xuất hiện của hắn ta để được đà nói.
Thế nhưng hai tuần sau, thấy trong người khác lạ nghi ngờ có thai nên đã mua que thử thai về dùng. Chết đứng khi biết mình mang thai thật, đó là kết quả của vài lần quan hệ với Duy mà chủ quan không phòng tránh. Để rồi giờ đây người đón nhận hậu quả là tôi.
Mới hôm trước tôi tự thề là sẽ không gặp mặt con người sở khanh đó nữa, nhưng bây giờ đang mang giọt máu của anh ta khiến tôi thực sự rất bối rối. Duy không yêu tôi, cho dù lấy được cũng chẳng hạnh phúc gì.
Mọi người ơi bây giờ tôi nên gặp anh ta để bắt ép cưới hay là âm thầm đi giải quyết hậu quả?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)