Cùng lúc yêu hai người đàn ông, tôi không biết chọn ai

Google News

Đôi lúc, tôi giật mình không biết tình cảm của mình như thế nào nữa, nếu ở bên người này, tôi lại thấy nhớ người kia da diết.

Tôi năm nay đã 35 tuổi và đã trải qua vài mối tình nhưng không thành. Nhiều lúc tôi nghĩ, có khi sống độc thân, nếu chán quá thì sinh một đứa con, nên cũng khá lâu tôi không yêu ai, mặc dù quanh tôi có nhiều “vệ tinh”.
Gần đây, có 2 người có vẻ quyết tâm theo đuổi tôi. Một người đã trải qua một lần đổ vỡ. Tôi biết rõ lý do họ chia tay nhau là vợ anh ấy phản bội chồng. Anh khá điềm đạm, giỏi giang và muốn tiến tới chuyện lâu dài với tôi. Ở bên anh, tôi luôn có cảm giác được che chở và bình yên.
Cung luc yeu hai nguoi dan ong, toi khong biet chon ai
Nếu ở bên người này, tôi lại thấy nhớ người kia da diết. (ảnh minh hoạ) 
Một người là bạn học thời Đại học với tôi. Anh ấy do mải mê công việc nên cũng chưa xây dựng gia đình. Khi chúng tôi gặp lại nhau, như là duyên số, cả hai thấy rất hợp và có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện. Tôi đã về nhà anh ấy chơi và anh ấy cũng đã về nhà tôi. Gia đình hai bên đều quý mến chúng tôi và mong hai đứa sớm thành đôi.
Cả hai người đàn ông đều cho tôi cảm giác muốn có một gia đình và những đứa con. Nhiều lúc tôi cũng cân nhắc xem mình thực sự yêu ai, có tình cảm với ai nhiều hơn, nhưng đúng là rất khó khăn. Đôi lúc, tôi giật mình không biết tình cảm của mình như thế nào nữa, nếu ở bên người này, tôi lại thấy nhớ người kia da diết.
Tôi không thể kéo dài tình trạng này mãi, vì tuổi tôi cũng đã lớn và phải có câu trả lời cho những người yêu tôi. Tôi biết, nếu lần này chuyện tình cảm không thành, chắc tôi sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng để chọn ai, với tôi thật là khó vô cùng.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)