Cứ tìm kiếm đâu xa, hạnh phúc ở ngay cạnh chúng ta thôi!

Google News

Anh đã nói với em là con người chỉ có vài trăm chục ngàn ngày để sống. Vì thế nên mỗi ngày đều nên cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.

Chào anh!
Nice vẫn tuyết trắng phải không anh. Hà Nội cũng đang lạnh cong với những cơn gió mùa heo hút. Ngồi đây giữa thời tiết cuối đông xao xác này em nhớ anh khôn nguôi. Mỗi buổi đêm em đều nhớ đến vòng tay ấm áp của anh. Chìm dần vào giấc ngủ mang theo tình yêu nhỏ bé của mình. Đêm qua em mơ thấy anh. Những giấc mơ bây giờ dễ chịu hơn hẳn vì anh ở đó, bên em và dịu dàng với em. Em không thể nhớ mình đã mơ điều gì nhưng em chỉ nhớ rằng mình đã mơ thấy anh ở bên cạnh em. Điều đó thật là hạnh phúc biết bao. Có anh ở cạnh thật hạnh phúc biết bao.
Có một điều kỳ lạ là em luôn thích ngắm nhìn anh. Mọi thứ trở nên chậm rãi và đẹp đẽ hơn rất nhiều khi có anh ở trong khung hình. Nụ cười của anh khiến mọi lo lắng đều biến mất. Làm một người trưởng thành khiến chúng ta phải có quá nhiều trách nhiệm. Nhưng em vẫn luôn thích nghĩ mọi thứ đơn giản và mình sẽ làm những điều tưởng chừng lớn lao ấy với một niềm yêu thích hân hoan. Như vậy sẽ dễ dàng hơn, như vậy sẽ chẳng đến một ngày giật mình thấy rằng mình đã sống cả một cuộc đời chỉ vì mong ước của người khác. Bởi vậy thật tâm trong sâu thẳm trái tim mình em muốn anh có thể thực sự cảm nhận được niềm hạnh phúc trong những điều anh làm hàng ngày. Anh đã nói với em là con người chỉ có vài trăm chục ngàn ngày để sống. Vì thế nên mỗi ngày đều nên cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ thật nhiều.
Hôm trước em vừa đọc một anh nhà báo nổi tiếng viết thư cho con trai mình. Anh ấy bảo rằng anh ấy đã quá mệt vì người khác cứ kì vọng vào anh ấy quá nhiều. Anh ấy cảm thấy áp lực vì phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm trên vai. Anh ấy càng giỏi thì người ta lại càng đòi hỏi anh ấy nhiều. Em nghĩ đôi khi một người đàn ông sẽ cảm thấy khá mệt vì những gánh vác trên đôi vai của mình.
Ảnh sưu tầm trên Internet. 
Tuy nhiên, nếu em có thể viết thư cho anh ấy được em sẽ nói với anh ấy rằng con trai anh ấy sẽ chẳng vì anh ấy giàu có yêu anh ấy nhiều hơn. Nó vẫn sẽ yêu anh ấy dù anh ấy là ai hay là không có gì cả. Vợ anh ấy cũng vậy, chị ấy cũng sẽ chẳng đòi hỏi anh ấy phải lo được cho chu toàn mọi thứ đâu, hay phải hỏi han quan tâm chị ấy suốt ngày mới cảm thấy hạnh phúc. Và em nghĩ khi anh ấy làm những điều đó không hẳn chỉ vì xung quanh muốn mà chính bản thân anh ấy cũng muốn, anh ấy muốn họ vui nên đã cố gắng làm việc, cố gắng để lo được cho gia đình tốt hơn. Nhưng đôi khi chúng ta lại nghĩ ngược lại, chúng ta nghĩ rằng vì họ cần chúng ta mới làm, và cứ như thế chúng ta cảm thấy mỏi mệt. Cũng như phụ nữ nghĩ rằng à vì phải chăm sóc gia đình mà tôi phải nấu cơm, giặt giũ, phải làm mọi thứ cho chồng. Tại sao họ không nghĩ rằng chăm sóc chồng, nấu ăn cho chồng không phải chỉ vì người khác mà vì chính bản thân mình cũng cảm thấy vui khi làm điều đó nhỉ. Như vậy thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều phải không anh?
Em vẫn luôn tin những câu chuyện tình trên thế gian này rất đẹp bởi vì trái tim con người vốn dĩ thuần khiết và tràn ngập tình yêu mà. Chúng ta sẽ yêu nhau mãi như bây giờ nhé. Chúng ta sẽ không để những cảm xúc chết đi, không để những lo toan khiến cho tình yêu của mình héo tàn.
Theo RUBY/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)