Cụ ông U100 tới viện điều trị rối loạn chức năng tình dục

Google News

“Hiện tại cụ ông 98 tuổi này đang là người giữ kỷ lục bệnh nhân cao tuổi nhất điều trị rối loạn chức năng tình dục”, bác sĩ Wang Qijie, giám đốc Trung tâm Y tế nam giới của Bệnh viện Yi Dachang cho biết.

Đàn ông càng lớn tuổi thì khả năng trong “chuyện ấy” càng giảm. Một cụ ông 98 tuổi đã mất vợ nhiều năm, đi lại khó khăn nên gia đình phải thuê một người giúp việc để chăm sóc ông. Tuy nhiên sau đó ông đã phải lòng người phụ nữ 40 tuổi chăm sóc mình và có nhu cầu trong “chuyện ấy”. Vì vậy, ông đã quyết định tới viện để điều trị.
“Hiện tại cụ ông 98 tuổi này đang là người giữ kỷ lục bệnh nhân cao tuổi nhất điều trị rối loạn chức năng tình dục”, bác sĩ Wang Qijie, giám đốc Trung tâm Y tế nam giới của Bệnh viện Yi Dachang cho biết.
Các bác sĩ sau đó thông qua việc bổ sung nội tiết tố và giúp giãn mạch Will Gang, Cilys và các phương pháp điều trị hai mũi khác. Sau 2 đến 3 tháng, người đàn ông đã có chuyển biến tốt, ngay cả con trai 60 tuổi của ông lão khi nghe tin này, cũng đến tham khảo ý kiến.
Các bác sĩ chỉ ra rằng có gần 1,5 triệu đến 2 triệu nam giới ở Đài Loan bị ảnh hưởng bởi hoạt động tình dục do "rối loạn cương dương". Bác sĩ Wang Qijie cho biết, trong 20 năm kinh nghiệm hành nghề y, nhiều người cao tuổi khi bước vào giai đoạn cuối của hôn nhân hoặc góa vợ lâu, đời sống tình dục cũng suy giảm. Ngoài ra, rối loạn cương dương, nếu lâu dài sẽ dẫn tới sự tích tụ các khoáng chất trong tinh dịch, có thể tạo thành sỏi và gây ung thư.
"Ung thư tuyến tiền liệt là ung thư lớn thứ năm và điều quan trọng là phải duy trì tần suất hành vi tình dục phù hợp." bác sĩ Wang Qijie nói.
Cu ong U100 toi vien dieu tri roi loan chuc nang tinh duc
Ảnh minh họa. 
Bác sĩ Wang Qijia đã từng gặp một sinh viện đại học 21 tuổi, nhập viện vì chứng khó tiểu. Sau khi kiểm tra phát hiện anh chàng gặp vấn đề về tiết niệu do thói quen "tự sướng" 5 lần một ngày kể từ khi còn nhỏ. Chàng trai trẻ còn cho biết nếu không làm việc đó, anh ta sẽ không thể tập trung vào việc học.
Rối loạn cương dương là gì?
Rối loạn cương dương (liệt dương) là tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc khó duy trì sự cương cứng đủ để giao hợp. Bạn có thể bị rối loạn cương dương nếu bạn phải các tình trạng sau đây:
- Không thể cương cứng
- Chỉ thỉnh thoảng có thể cương cứng
- Có thể cương cứng nhưng không thể duy trì đủ lâu để có thể quan hệ tình dục.
Thông thường, càng cao tuổi thì bạn càng có khả năng mắc rối loạn cương dương. Có rất nhiều yếu tố có thể khiến bạn tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, bao gồm:
- Điều kiện tâm lý, chẳng hạn như căng thẳng, lo âu hay trầm cảm.
- Lo lắng về khả năng tình dục của mình.
- Chấn thương tâm lý về tình dục trước đó (ví dụ như hiếp dâm, loạn luân, lạm dụng tình dục…).
- Mắc một số bệnh như tiểu đường hoặc bệnh tim.
- Trải qua một số thủ thuật y tế như phẫu thuật tuyến yên hoặc xạ trị.
- Sử dụng một số loại thuốc, như thuốc chống trầm cảm, thuốc cao huyết áp…
- Dùng chất kích thích hoặc nghiện rượu.
- Sử dụng thuốc lá.
- Thừa cân.
Theo Minh Thùy/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)