Cụ ông 70 bị “đè ra” cắt bao quy đầu và cái kết bất ngờ

Google News

Một bệnh viện tại Leicester, Anh đã phải bồi thường số tiền lên tới 20.000 bảng cho một ông cụ 70 tuổi, sau khi sơ ý cắt nhầm bao quy đầu của ông này.

Ông Terry Brazier đến Bệnh viện Hoàng gia Leicester để làm thủ tục phẫu thuật bàng quang, nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại bị ghi nhầm sang một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu của một bệnh nhân khác.
Bệnh viện đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi và mở cuộc điều tra sự việc trên, trước khi xác nhận vào thứ Hai vừa qua (5.8) rằng họ đã bồi thường ông Brazier số tiền 20.000 bảng Anh (tương đương hơn 558 triệu đồng).
Cu ong 70 bi “de ra” cat bao quy dau va cai ket bat ngo
Một cụ già đã gặp sự cố "hy hữu" với của quý của mình ở ngay trong bệnh viện (Ảnh: CNN) 
Trên báo Daily Star, ông Brazier cho biết do mải nói chuyện với nhân viên bệnh viện, nên ông không để ý mình bị xếp nhầm lịch chữa bệnh, Cho đến khi mọi đã quá muộn, thì ông đã vô cùng sửng sốt.
“Họ không biết phải nói sao khi sự đã rồi. Họ nói rằng họ không thể gửi tôi trở lại phòng bệnh, và cần nói chuyện với tôi,” ông Brazier bức xúc.
Andrew Furlong, giám đốc Bệnh viện Đại học Leicester, cho biết trong thông báo mới được đưa ra của bệnh viện: “Chúng tôi rất tiếc và thực sự xin lỗi vì sai lầm cắt nhầm bao quy đầu đã xảy ra. Và nhân đây, tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến ông Brazier vì sự cố đáng tiếc trên.
Chúng tôi sẽ điều tra vụ việc một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng, để đảm bảo không để sự cố trên tái diễn thêm một lần nữa. Dù tiền không thể giải quyết được mọi thứ, nhưng chúng tôi hy vọng khoản chi trả trên sẽ có thể bù đắp cho ông ấy được một phần nào đó sau vụ cắt nhầm bao quy đầu.”
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)